Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Hiểu đúng về bồn tắm massage

Ngày nay, tắm không chỉ là một sinh hoạt thường ngày, mà còn trở thành nghệ thuật chăm sóc cơ thể. Phòng tắm kết hợp cùng bồn tắm massage có thể biến phòng tắm của bạn thành một phòng spa thư giãn sang trọng, tiện nghi. Massage tốt tất nhiên sẽ giúp giảm căng thẳng, cơ thể trở nên khỏe khoắn.

Thiết kế

Thiết kế chung sang trọng, tinh tế và chú ý đến việc khai thác không gian phòng tắm khi kết hợp với bồn tắm luôn mang lại sự dễ chịu từ cái nhìn đầu tiên. Bồn tắm không chỉ là không gian để bạn chăm sóc cơ thể, mà còn là không gian của nghệ thuật thiết kế. Ngắm nhìn một không gian hài hòa, có giá trị thẩm mỹ lẫn giá trị thưởng thức cao là bước đầu tiên để bạn có thể thả mình vào làn nước một cách thư thái nhất, để những lo toan ở bên ngoài và tận hưởng.

Đơn cử với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách hiện đại sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh.


Công nghệ

Việc thiết kế bồn tắm song song với nhiều cải tiến và tiện ích công nghệ  làm bồn tắm masage trở nên tiện ích, đẳng cấp và đáp ứng được nhu cầu người dùng. Dưới đây là những công nghệ thường thấy ở bồn tắm cao cấp.

Bồn tắm tận dụng tối đa những lợi ích độc đáo của thủy liệu pháp. Kohler vừa cho ra đời một sản phẩm bồn tắm massage thư giãn đẳng cấp mang tính tiên phong với công nghệ sử dụng những xung động của sóng âm, mang lại một trải nghiệm cộng hưởng tuyệt vời trên toàn cơ thể, đó chính là liệu pháp do bồn tắm mang lại.

Công nghệ trộn khí vào nước mang đến cho cơ thể và các giác quan trạng thái thư giãn. Theo đó, không khí được nhẹ nhàng thổi vào bồn tắm massage  qua các cổng sục khí độc đáo, vuốt ve cơ thể bạn với vô số những bọt bong bóng nước đọng lại trên làn da.

Bồn tắm cao cấp còn nâng tầm sự thư giãn lên một đẳng cấp hoàn toàn khác, bạn được trải nghiệm cảm giác tắm nổi trên mặt nước. Nó còn giúp bạn thưởng thức tối ưu âm thanh và âm nhạc trên và dưới nước đem lại một cảm giác được chăm sóc toàn diện và tận cùng. Công nghệ kết hợp nước và âm thanh là một cải tiến mới đáng lưu ý, nhất là dành cho những tín đồ âm nhạc.

Ngoài ra, bồn tắm còn mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu với hệ thống đèn tự động chuyển màu ( 7 sắc cầu vồng) và an toàn ngay từ khi còn chưa ngâm mình trong bồn tắm.Chỉ cần để tất cả những áp lực của cuộc sống ở ngoài, thả mình vào làn nước, và đắm trong sự thay đổi màu sắc dễ chịu này.

Lợi ích

Bồn tắm hiện đại là một sản phẩm của sự kết hợp độc đáo của công nghệ hiện đại và cổ xưa với các phương pháp trị liệu thư giãn của hương thơm tinh dầu, thảo dược, bạc hà, … hay mát xa và chăm sóc da. Bồn massage nếu sử dụng tối đa chức năng thì nó có thể kích thích khả năng kháng thể cho cơ thể, giúp cho các hệ cơ quan trong cơ thể trở nên khỏe mạnh.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: