Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Chậu bếp – Tiện lợi và thẩm mỹ cho nhà bếp

Nếu bạn có kế hoạch thiết kế tủ kệ bếp mới, chắc chắn lựa chọn về chậu rửa âm bàn là việc cần phải xem xét ngay ở giai đoạn đầu tiên.
Sản phẩm chậu rửa âm bàn của KOHLER đa dạng với nhiều chất liệu, kích thước và thiết kế sẽ phù hợp với các nhu cầu đặc biệt cho nhà bếp cũng như cho phong cách riêng của bạn. Được làm từ chất liệu gang tráng men KOHLER rắn chắc và thép không gỉ, sản phẩm chậu bếp của chúng tôi cho độ bền đẹp dài lâu với thời gian.
Dưới đây là các yếu tố cùng các ý tượng gợi ý, Kohler giúp bạn lựa chọn tốt các chậu rửa cho tủ kệ bếp.

1. Chậu rửa thẩm mỹ và hiện đại
Gắn chậu rửa âm dưới mặt bàn bếp mang lại vẻ đẹp hiện đại, sạch sẽ.
Gợi ý của Kohler – Mẫu chậu bếp âm bàn Forte: Thiết kế hiện đại, tinh gọn của chậu bếp Forte thích hợp với mọi thiết kế nhà bếp. Được chế tạo từ vật liệu hỗn hợp với bề mặt rắn chắc giúp chậu bếp Forte khó bám bẩn và ố màu mang lại bẻ bền đẹp vượt thời gian và tính năng vượt trội.


Chậu bếp âm bàn Forte

2. Chi phí lắp đặt chậu rửa âm
Việc lắp đặt chậu rửa nằm chìm dưới mặt bàn đá có thể dẫn tới tăng một chút chi phí khi người thợ phải gia công khoét đá, nhất là đối với các kiểu chậu hình dáng phức tạp, đồng thời cần xử lý thẩm mỹ và kỹ thuật (chống thấm).
Tuy nhiên với các thiết bị lắp đặt hiện nay, chi phí này không đáng kể.
Gợi ý của Kohler – Mẫu chậu bếp âm bàn Geog: Chậu bếp cỡ trung/ cỡ lớn Geog có thiết kế tinh tế với các đường mép phẳng, mảnh, bề mặt khuôn chậu thẳng làm từ chất liệu thép không gỉ dày 1.2mm, cho độ bền vượt trội và không gian chậu rộng rãi có thể để giá xếp chén đĩa. Công nghệ hút âm độc đáo SilentShield giúp giảm thiểu các âm thanh và tiếng vang thoát ra từ chén đĩa và tiếng nước chảy, cho bạn một không gian yên tĩnh hơn khi sử dụng chậu.


Chậu bếp âm bàn Geog

3. Bộ lọc rác và hệ thống xả
Bộ lọc rác cần bền, thông thường bằng inox. Hệ thống xả có kết cấu hợp lý nhằm ngăn chặn mùi.
Nếu bạn thường xuyên rửa bát, chén bằng tay thì còn cần lựa chọn các hệ chậu rửa có thêm giá để chờ khô ráo bát đĩa, hoặc có kèm các phụ kiện inox như hệ giá inox trong chậu.
Gợi ý của Kohler – Mẫu chậu bếp Purist: Chậu bếp Purist là sự kết hợp giữa thiết kế đương đại sang trọng và tính tiện dụng cao. Bộ lọc thoát nước nhanh cho phép thoát nước đồng thời làm nhiệm vụ lọc chất bẩn hiệu quả và đơn giản. Ống xi-phông ngăn vi khuẩn 50mm giúp người dùng sử dụng nguồn nước an toàn và vệ sinh hơn. Công nghệ hút âm giảm thiểu tiếng ồn và độ dày của vật liệu thép không gỉ 1mm đảm bảo chất lượng vượt trội trong suốt quá trình sử dụng.


Chậu bếp Purist

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply