Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Thiết bị phòng tắm theo chuẩn LEED

LEED viết tắt của cụm từ Leadership in Energy and Environmental Design, hướng đến một tiêu chuẩn xanh về thiết kế công trình. Cùng các chuyên gia KOHLER tìm hiểu và tham khảo một số thiết kế nhà ở, thiết bị vệ sinh được công nhận tiêu chuẩn LEED.

>> Thêm một chút thôi cho không gian phòng tắm thêm lãng mạn

>> 



Được phát triển bởi US.Green Building Council, LEED mang đến một hệ thống tiêu chuẩn theo quy ước quốc tế về kiến trúc xanh. Một bên thứ ba sẽ thẩm định và cấp giấy chứng nhận LEED cho công trình khi hội đủ những tiêu chuẩn về tiết kiệm và hiệu quả năng lượng. 

5 tiêu chuẩn LEED không quy định cụ thể, mà hướng đến sự linh hoạt của nhà thiết kế miễn sao đảm bảo tối ưu hoá sử dụng năng lượng

1. Vị trí xây dựng bền vững/ Sustainable site (SS): Có thể đi bộ hoặc đạp xe để đến nhà ở

2. Tận dụng nguồn nước hiệu quả/ Water Efficiency (WE): Sử dụng các thiết bị vệ sinh thông minh, bao gồm bồn cầu thiết kiệm nước, bộ vòi nước tự động và vòi hoa sen tắm tối thiểu lưu lượng nước.

3. Tận dụng và tái tạo nguồn năng lượng/Energy & Atmosphere (EA): Biết ứng dụng năng lượng tái tạo (mặt trời) để tiết kiệm chi phí năng lượng

4. Tiết kiệm tài nguyên và nguyên vật liệu/Material & Resources (MR): Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, tái chế vào thiết kế nội thất.

5. Bảo đảm chất lượng không khí và môi trường sống/Indoor Environment Quality (IE)

Ứng dụng những quy tắc trên vào thiết bị vệ sinh, KOHLER đã cho ra đời những sản phẩm phòng tắm tiết kiệm nước và năng lượng tối đa. 3 đại diện tiêu biểu là :

Bồn cầu một khối Saile


Bồn cầu một khối Saile

Ứng dụng công nghệ xả thông minh, bồn cầu một khối Saile có 2 nút nhấn xả là 3 lít và 6 lít nước. Thiết kế đơn giản, thanh thoát và bệ ngồi êm ái khiến Saile trở thành một trong những sản phẩm toilet được ưa chuộng nhất. 

Bộ vòi nước Toobi

Bộ vòi nước Toobi

Giống như tên gọi, bộ vòi nước Toobi mang kiểu dáng dễ thương, lấy cảm hứng từ những đốt tre. Được dán nhãn Water-saving của KOHLER, vòi nước Toobi có lượng tiêu thụ nước tối thiểu cùng với mức giá cực kỳ cạnh tranh. 

Bộ vòi hoa sen Flipside


Bộ vòi sen cây Flipside

Với thiết kế 360 độ thông minh, sen cây cầm tay Flipside có thể thực hiện 4 chế độ phun nước khác nhau chỉ bằng các xoay đầu sen. Khả năng độc đáo này không chỉ hỗ trợ xoa bóp cơ thể mà còn giúp điều chỉnh lượng nước cần thiết khi tắm gội.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply