Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Mang sắc "xanh" của thiên nhiên vào trong phòng tắm

Trong buổi chuyên đề “Bàn về chữ XANH” do KOHLER tổ chức. Nhà thiết kế và khách mời cùng trải nghiệm thiết kế không gian xanh cho phòng tắm đẹp qua mô hình hiện thực hoá độc đáo.

Đối với mô hình số 1, kiến trúc sư chọn thảm cỏ xanh mát trang trí nền phòng tắm. Cùng với sự bố trí ánh sáng hợp lý và tiếng nước róc rách của bồn tắm massage, không gian tắm như cánh cửa thần kỳ Doremon, đưa người trải nghiệm vào thế giới thiên nhiên tươi mát.


Bồn tắm hiện đại trên nền cỏ xanh mát

Bồn tắm hiện đại trên nền cỏ xanh mát

Góc phòng lắp đặt vòi hoa sen trong phòng tắm đứng, đảm bảo giọt nước không văng tung toé khi thả hồn cùng làn nước mát. Những hoạ tiết trang trí hình chiếc lồng chim độc đáo, hoà vào khung cảnh rất xanh, rất thiên nhiên.

Vòi hoa sen tắm đặt cạnh bồn cầu, kết hợp cùng điểm nhấn là ba chiếc lồng chim lơ lửng, thú vị

Còn mô hình số 2, sỏi và vườn treo là chủ đề chính. Kiến trúc sư Lê Quang Linh kết hợp vẻ đẹp uốn cong, mềm mại của bồn tắm đặt sàn Escale cùng mảnh vườn Vertical Garden yên bình, trong lành.

Bồn tắm cao cấp Escale mềm mại trên nền sỏi trắng tinh

Hạt pha lê long lanh trên nền cây xanh như giọt sương đọng trên lá mai. Chiếc bồn cầu tiết kiệm nước Class Five tinh gọn, như khối đá lịch lãm, đồng điệu cùng không gian thiên nhiên.

Bồn cầu cao cấp với chế độ xả nước thông minh, góp phần tiết kiệm tài nguyên môi trường

Khép lại buổi chuyên đề, thông điệp quan trọng nhất mà KOHLER muốn truyền tải là ứng dụng không gian xanh vào phòng tắm đã, đang và sẽ luôn là xu hướng của mọi thời đại.

Vân Anh(Tổng hợp)

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply