Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Top những thiết bị vệ sinh đắt đỏ nhất thế giới

Vàng, kim cương và pha lê vốn chỉ được dùng như món trang sức thì nay đã xuất hiện trong các phòng tắm đẹp qua các thiết bị vệ sinh sang trọng. Cùng khám phá xem những tỷ phú giàu có chi tiền cho những thiết bị vệ sinh nào.

1.Bộ vòi nước kim cương Oz Diamond

Nhà thiết kế Nilo Gioacchini phối hợp cùng giáo sư nghệ thuật Alberto Cotogno (từng giành giải Thiết kế nữ trang quốc tế) để sáng tạo ra bộ vòi nước phiên bản Limited Edition Oz Diamond. Tổng cộng gần 300 kim cương nặng 10.24 carat đính trên tay cầm của vòi.


Kim cương lấp lánh trên vòi nước Oz Diamond

2.Vòi hoa sen cầu vồng Sensory Sky

Sử dụng ánh sáng, mùi hương và chế độ phu nước đặt biệt, vòi hoa sen tắm Sensory Sky từ Dornbracht (Đức) mang trải nghiệm tắm lên một tầm cao mới. Có ba chế độ tắm khác nhau cho bạn chọn là ReAdjust, Rejoice, ReLease.
Ba chế độ tắm vòi hoa sen khác nhau

3.Bồn cầu thông minh Numi

Numi là sản phẩm bồn cầu thông minh đắt đỏ nhất đến từ KOHLER – thương hiệu thiết bị vệ sinh Hoa Kỳ. Bên cạnh các chức năng thường có của bồn cầu thông minh như chế độ rửa, sấy, sửa ấm, đóng mở nắp tự động. Numi cũng tích hợp thêm cổng USD, Bluetooth và chế độ ánh sáng tuỷ chỉnh theo tâm trạng. Mức giá trung bình của Numi là 25000 USD.

Numi được lắp đặt tại một trong những căn hộ penthouse đắt nhất thế giới

4.Bồn tắm hiện đại TThat tub 

Cha đẻ của chiếc bồn tắm 850,000 USD này là Luca Bojola, sáng tạo nên TThat tub vào năm 2008 từ phiến đá trong suốt tự nhiên của núi đá Amazonian. Trên thế giới hiện nay chỉ có duy nhất ba mẫu bồn tắm từ đá thiên thạch này.

Chiếc bồn tắm được làm từ đá thiên thạch

Quá trình chế tác bồn tắm hiện đại

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply