Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Mang sắc màu vào phòng tắm

Trước đây, nếu muốn mang màu sắc vào để phòng tắm đẹp hơn thì mọi người chỉ nghĩ đến những “phụ kiện” như: rèm, thảm chùi chân hay tranh… hoặc là sáng tạo pha trộn màu sắc của gạch lót tường, gạch lót xung quanh bồn tắm. Còn muốn chọn nội thất phòng tắm đẹp với  chiếc bồn tắm và các dụng cụ như toilet và bồn rửa mặt thì bao giờ cũng chỉ có một lựa chọn duy nhất đó là màu trắng. Nhưng giờ đã khác…

Không còn đơn điệu nữa, bây giờ thiết bị phòng tắm đã có sẵn những bảng màu đẹp đa dạng và bắt mắt: màu đen huyền diệu, xanh da trời, hồng phấn hay xanh ngọc tươi mát và không quên màu đỏ của rượu vang quyến rũ.
Nội thất phòng tắm sang trọng

                         Nội thất nhà tắm sang trọng với bồn rửa mặt màu hồng phấn mang tên Dolce Vita 
Nếu bạn thường bị bối rối khi đứng trước nhiều sự lựa chọn,  không biết đưa ra quyết định thế nào cho chính xác nhất thì có một vài lời khuyên như sau:

Bạn là người ngẫu hứng và thích thử nghiệm các xu hướng mới

Nếu như là vài năm trước, mỗi người chúng ta đều có những màu sắc yêu thích riêng và chắc chắn chúng ta sẽ trang hoàng ngôi nhà theo chủ để của màu sắc đó: từ màu sơn tường, thảm, các sản phẩm nội thất cho đến các phụ kiện trang trí. Thế nhưng trào lưu mới đã làm thay đổi quan niệm đó, những vị chủ nhân có khuynh hướng phối ngôi nhà của họ theo rất nhiều gam màu khác nhau, không còn bị gò ép vào một tone màu duy nhất. Nếu bạn là một trong số đó, việc chọn màu sắc cho bộ sản phẩm phòng tắm cũng không nhất thiết phải quá cầu kì. Hãy để cảm quan của bạn quyết định, đó có thể là cùng tone màu với phòng ngủ, phòng khách hoặc một màu sắc hoàn toàn mới lạ chưa hề có trong bất kì góc nào của ngôi nhà bạn! Đừng nên quá đắn đo, vì đơn giản ngôi nhà của bạn vốn dĩ đã là một bộ sưu tập đa cảm hứng mà!

phong tắm đẹp
 Không gian phòng tắm tạo nhiều cảm hứng với chậu rửa cao cấp màu vàng kết hợp với đèn, nội thất 

Hoặc bạn muốn duy trì một màu sắc cố định yêu thích

Không nhất thiết phải chạy theo trào lưu ngẫu hứng và biến tấu với nhiều màu sắc, cũng vẫn có rất nhiều vị chủ nhân mong muốn ngôi nhà của mình là một thể hoàn chỉnh với các màu sắc thống nhất nhưng vẫn trẻ trung hiện đại. Đặc biệt là với những căn nhà hoặc căn hộ có diện tích nhỏ, bạn càng phải nên tối giản màu sắc, thay vì chọn nhiều màu thì bạn nên trung thành với màu sắc yêu thích – có thể nói lên được phong cách và cá tính của bạn. Nhưng không hẳn vì thế mà bạn phải giới hạn lại khả năng sáng tạo của mình, vì màu sắc ưa thích của bạn - bản thân nó cũng có vô số cách thức khác nhau để sáng tạo. Lấy ví dụ, nếu xanh là màu ưa thích của bạn thì có thể chọn bộ sản phẩm màu xanh ngọc, xanh Coban hoặc thậm chí nếu bạn chọn màu trắng truyền thống và sau đó kết hợp cùng với bồn rửa mặt Spun Glass của Kohler màu xanh đại dương là một gợi ý hoàn toàn áp dụng được. Lựa chọn nào cũng sẽ là một sự kết hợp xuất sắc.
Đưa màu sắc vào phòng tắm

Đưa màu sắc vào phòng tắm
   

Một gợi ý trang trí nội thất phòng tắm đẹp, hiện đại nếu bạn là người yêu thích màu xanh biển

Đưa màu sắc vào phòng tắm

Bồn rửa mặt Spun Glass màu xanh đại dương

Màu sắc Vintange

Nếu bạn không thuộc hai nhóm trên, bạn đơn giản và hoài cổ. Bạn có sẵn một phòng tắm mang màu sắc cổ điển hoài niệm và một ngày đẹp trời bạn muốn làm mới nó thì có lẽ trọn bộ sản phẩm bồn rửa mặt, toilet, bồn tắm màu xanh bạc hà kết hợp với những phụ kiện khác như rèm, vòi nước mang màu sắc cũ kỹ, một ít họa tiết floral nhạt kết hợp cùng với bức tường trắng được sơn mới lại thì thật sự đã đủ ngập tràn cảm hứng. Nên tránh những màu sắc quá nổi bật và những hoa văn hiện đại, cá tính. Sự kết hợp khập khiễng giữa phong cách cổ điển pha đôi chút tân thời cũng là một yếu tố lạ, nhưng phải vô cùng khéo léo nếu không sẽ làm hỏng mất không gian yêu thích của bạn.

Đưa màu sắc vào phòng tắm

Họa tiết floral nhạt phong cách vintage

Đậm đà,quyến rũ

Không thuộc tuýp người thích sự mới mẻ lẫn hoài niệm, bạn lại là người muốn khẳng định mạnh mẽ một cá tính không trùng lắp thì có thể suy nghĩ đến việc cách tân khu vực bồn rửa mặt với bộ sưu tập Ipanema™, Congo™  và Zanzibar™  . Bất kì vị khách nào có dịp chiêm ngưỡng phòng tắm của bạn ắt hẳn cũng sẽ rất ngạc nhiên với những họa tiết tinh xảo thủ công đến từng chi tiết. 

Đưa màu sắc vào phòng tắm
 
Bồn rửa mặt Congo™
Đưa màu sắc vào phòng tắm
        
Bồn rửa mặt với bộ sưu tập Ipanema™

Mix & match – phải lưu ý!

Hãy cẩn trọng khi phối hợp màu sắc quá đối lập của các vật dụng trong phòng tắm: ví dụ nếu bạn có một bồn rửa mặt màu trắng và một cái toilet đen nằm kề bên nhau trong cùng một không gian nhỏ hẹp, thì kết quả là phòng tắm của bạn giống như một con… báo đốm. Polka dot chỉ thích hợp cho thời trang, còn màu sắc phòng tắm thì không thể. 
Thay vào đó, để làm nổi bật nhưng không bị “chỏi màu” giữa các nội thất phòng tắm thì bạn có thể nghĩ đến bộ sư tập Crimson Topaz. Lấy ý tưởng từ những nét vẽ thiên nhiên hài hòa trong các tuyệt tác hội họa tế kỷ 18, bồn rửa mặt hoàn toàn màu trắng nhưng các họa tiết lại điểm xuyến màu đỏ, xanh lá cây, màu cà phê mocha – sự kết hợp không hề lạc lõng trái lại rất chi là hài hòa. Một phong cách floral khác có thể cân nhắc đó là bộ sưu tập English Trellis kết hợp tài tình màu xanh dương, vàng và xanh lá cây. Còn bồn rửa Nantucket™  nhẹ nhàng nhưng nổi bật với màu vàng kem và màu trắng giản đơn chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý cô thanh lịch!
(Theo cafekientruc)

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply