Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Khi Urinal và Bidet không chỉ dành cho nhà vệ sinh công cộng

Bồn tiểu nam (urinal) và bồn vệ sinh nữ (Bidet) trở thành một tiêu chuẩn phổ biến cho nhiều phòng tắm Âu – Mỹ. Không chỉ gia tăng sự tiện lợi, hai thiết bị vệ sinh này cũng được đầu tư sáng tạo, trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho một  nội thất phòng tắm đẹp

1.Sử dụng bồn tiểu nam và bồn vệ sinh nữ thế nào cho đúng?

Một sự thật khó chối từ là hầu hết người sử dụng đều thực hiện theo bản năng, nên không tránh khỏi một số thiết sót. Dưới đây là hình minh hoạ cách sử dụng chúng “chuẩn không cần chỉnh”.

   

                 Hướng vệ sinh đúng.
 

Bồn vệ sinh nữ: sử dụng toilet trước. Sau đó điều chỉnh nước và nhiệt độ cho phù hợp. Khi vệ sinh xong thì xả nước trong bồn một lần nữa

2.Thiết kế bồn tiểu nam và bồn vệ sinh nữ cho phòng tắm hiện đại

Không ít hãng thiết bị vệ sinh uy tín đầu tư cho hai thiết bị vệ sinh này bằng cách sử dụng chất liệu cao cấp và công nghệ tiết kiệm nước thông minh.
Đối với bồn tiểu nam, thiết kế đơn giản, hình khối đồng hành cùng công nghệ xả hoàn thiện là hai tiêu chí quan trọng nhất. KOHLER, American Standard và Toto là ba thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Bồn tiểu nam Steward (KOHLER) khối ống độc đáo

Bồn tiểu nam không xả nước Waterless (American Standard)

Bồn tiểu nam cho nhà ở  Lloyd (TOTO)
Đối với bồn vệ sinh nữ, có nhiều lựa chọn đa dạng về kiểu dáng mà màu sắc hơn hẳn. Đặc biệt, các nhà thiết kế phối hợp cùng bồn cầu, tạo thành một cặp đôi hoàn hảo cho toilet.

Đồng bộ cùng bồn cầu treo tường

Đồng bộ cùng bồn cầu tiết kiệm nước


Độc đáo chất liệu gỗ

 
Hay rực rỡ sắc màu

Vân Anh (Tổng hợp và biên dịch)

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply