Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Mẹo “hoàn mỹ hoá” nội thất phòng tắm

Trong mắt giới chuyên gia, không phải phòng khách mà chính nhà bếp và phòng tắm là công cụ đánh giá chính xác nhất cá tính của gia chủ.Thiết kế  nội thất phòng tắm đẹp bằng cách sử dụng các thiết bị vệ sinh cao cấp là chưa đủ, bạn nên áp dụng những mẹo “hoàn mỹ hoá” dưới đây. 
1.Khăn tắm 
Chiếc khăn bông trắng tinh, đắt tiền sẽ lan toả cảm giác sang trọng cho cả không gian. Chọn ví trí thuận lợi để trưng bày khăn tắm như cạnh bồn tắm hoặc phía trên bồn cầu cao cấp. Bạn có thể sử dụng một chiếc thang treo độc đáo. Bên cạnh đó, nếu đi theo hướng phá cách, nên chọn mẫu khăn ấn tượng về sắc màu lẫn hoạ tiết.

Khăn tắm là trợ thủ cho không gian sang trọng
Khăn tắm là trợ thủ cho không gian sang trọng

Chọn sắc màu nổi bật nếu muốn khẳng định cá tính
Chọn sắc màu nổi bật nếu muốn khẳng định cá tính
2.Gương phản chiếu
Chiếc gương nói lên được nhiều điều. Gương đơn giản cho phong cách hiện đại. Gương Châu Âu phù hợp cho trang trí tinh xảo, sang trọng. Gương tròn mang cảm hứng Á Đông. Vì thế, chiếc gương được xem là vật không thể thiếu trong không gian tắm chuyên nghiệp.

Gương phản chiếu cá tính của phòng tắm
Gương phản chiếu cá tính của phòng tắm
3.Hoa và nến
Hoa và nến thổi sức sống vào thiết kế nội thất. Chúng tác động đến ngũ quan con người bằng thứ ngôn ngữ lãng mạn, riêng tư. Đối với nhiều khách sạn, hoa phong lan và nến trắng được sử dụng ưa chuộng nhất, đặt bên cạnh bồn tắm arylic hay chiếc chậu rửa treo tường.

Hoa thơm cạnh bồn tắm acrylic trắng tinh
Hoa thơm cạnh bồn tắm acrylic trắng tinh

Nến hương trị liệu tinh thần
4.Chiếc ghế đẩu
Chia sẻ từ một chuyên gia thiết kế nhiều kinh nghiệm: đặt một chiếc ghế gỗ dưới  vòi hoa sen  hoặc cạnh bồn tắm hỗ trợ việc tắm gội dễ dàng hơn (đặc biệt đối với trẻ nhỏ và ông bà). Tuy nhiên, điều khó lý giải ở đây là hình ảnh ghế ngồi như một mảnh ghép hoàn hảo cho không gian tắm.

Ghế gỗ dưới vòi hoa sen tắm
5.Giữ mọi thứ ngăn nắp, sạch sẽ
Hiển nhiên, không gian ngăn nắp sạch sẽ luôn bắt mắt. Thế nhưng do bận rộn, không ít người cứ để mặc xà phòng, mỹ phẩm lộn xộn cạnh chậu rửa mặt, hay treo vội vàng chiếc khăn tắm phía trên bồn cầu. Nên tập thói quen gọn gàng ngay từ đầu, không chỉ làm đẹp hơn nội thất phòng tắm. Mà trên hết, điều này tránh được chuyện mất thời gian tìm kiếm đồ đạc khi cần thiết nữa.
Chất gọn đồ dung vào ngăn tủ dưới chậu rửa

Chất gọn đồ dung vào ngăn tủ dưới chậu rửa

Hay tạo những hốc tủ âm tường cạnh vòi hoa sen
Vân Anh (Tổng hợp)

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply