Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Phong cách thiết kế phòng tắm đẹp Del Mar – Ký ức tuổi thơ

Del Mar lấy cảm hứng từ vùng biển cùng tên ở bang California, nơi vun đắp những kỷ niệm thơ ấu tuyệt vời của nhà thiết kế Bella Zakarian Mancini.Cùng tác giả khám phá phong cách thiết kế  nội thất phòng tắm đẹp rất thú vị này nhé


Nội thất phòng tắm sang trọng
Nội thất phòng tắm sang trọng hơn với đèn chùm
Cá tính và những trải nghiệm của Mancini len lỏi vào từng chi tiết của không gian tắm. Bức tường gợi hình ảnh biển Del Mar xanh mát, nơi Mancin ngày bé thích vui đùa nghịch cát. Những họa tiết tròn ở sàn nhà tựa hình ảnh những chiếc ô tròn trên bãi biển.
chậu rửa cao cấp

Chậu rửa cao cấp với những phụ kiện nhỏ nhắn, sáng tạo
[Chuyên đề phòng tắm của Nhà Thiết Kế nổi tiếng] Kì 9: Del Mar – Ký ức tuổi thơ

Toilet tách biệt, giúp bố cục chung gọn gàng, thanh lịch hơn
Âm hưởng của biển còn đến từ bồn tắm Kohler Archer với gam màu xanh tím. Chiếc lọ thủy tinh chứa vỏ sò, cát trắng như thủ thỉ tiếng sóng rì rào, cho những phút giây ngâm mình trong làn nước ấm thêm thi vị. Ẩn sau cánh cửa toilet là bức ảnh ba cô gái đi dạo trên biển, như một mảng kí ức không thể quên của nhà thiết kế. Có thể nói, mỗi chi tiết của không gian tắm Del Mar đều gói gém chút thương, chút nhớ về vùng biển của những năm tháng tuổi thơ.
Đôi nét về nhà thiết kế Bella Zakarian Mancini
Vào năm 2000, Bella Zakarian Mancini chuyển đến New York và sáng lập công ty Ruby. Những dự án của Mancini luôn được đánh giá cao về bố cục hài hòa, thông minh, làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính. Tài năng của nhà thiết kế nằm ở việc khéo léo lồng ghép cá tính của gia chủ vào mỗi đơn đặt hàng. Mancini đã được bầu chọn vào Top 100 nhà thiết kế New York nổi bật nhất, với nhiều tác phẩm được đăng trên các tạp chí uy tín như Dwell, New York Magazine, Elle, và Moves.
Nguồn: Kohler

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply