Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

Trót yêu Spa Tower bởi nét quyến rũ từ nghệ thuật kiến trúc Phục Hưng và sự khơi gợi một cảm giác thư giãn yên bình khó chối từ.Cùng khám phá thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại  rất thú  vị này nhé



[Chuyên đề phòng tắm của Nhà Thiết Kế nổi tiếng] Kì 11: Spa Tower – Lâu đài thu nhỏ

Âm hưởng của Phục Hưng hòa lẫn vào không gian. Đó là kiểu dáng mái vòm cao của những vương cung thánh đường Châu Âu duyên dáng, là thiết kế sen tắm tròn cổ điển, là tay chỉnh vòi nước đậm chất truyền thống. Thêm vào đó, Gạch Ann Sacks (loại mosaic) gam màu xanh và trắng được ốp theo chiều ngang, tương tác với chiều dọc của tấm vải lanh màu vanilla, mang đến hiệu ứng thị giác độc đáo.  
[Chuyên đề phòng tắm của Nhà Thiết Kế nổi tiếng] Kì 11: Spa Tower – Lâu đài thu nhỏ

Hiệu ứng đối xứng rõ rệt với bộ đôi   vòi hoa sen độc đáo
[Chuyên đề phòng tắm của Nhà Thiết Kế nổi tiếng] Kì 11: Spa Tower – Lâu đài thu nhỏ

Nội thất phòng tắm sang trọng  với vòi nước KOHLER Memoirs phác họa vẻ đẹp tao nhã, trữ tình
Với hai vòi sen treo tường Forté và hệ thống sen tắm DTV kỹ thuật số, Spa Tower hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt hảo dưới làn nước mát. Việc hòa trộn một ít màu xám kim loại của chậu và vòi rửa đồng điệu với chất nghệ thuật tinh tế của không gian.
Đôi nét về nhà thiết kế Eric Cohler
Tên tuổi của Eric Cohler gắn liền với biệt hiệu “Bậc thầy kết hợp”. Là một nhà thiết kế theo đuổi phong cách thoải mái, phổ dụng nhưng những dự án của Eric Cohler luôn đạt được một đẳng cấp thẩm mỹ đỉnh cao. Tác phẩm nổi bật của ông là dòng vải Lee Jofa (2006), thảm sàn thủ công Stark Carpet (2007), một số công trình thương mại và dân dụng ở Hoa Kỳ, Châu Âu, Caribbean. Eric Cohler nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín như: Top 100 nhà thiết kế của Tạp chí House Beautiful, Nhà thiết kế của năm, Top 26 nhà thiết kế Mỹ, Giải thưởng Circle of Excellence Award do Hiệp hội thiết kế và nội thất trao tặng.
Nguồn: Kohler

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply