Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Doorless Shower: Những ý tưởng thiết kế phòng tắm mở

Doorless Shower là xu hướng phân cách nơi tắm vòi sen riêng, so với bồn tắm và toilet. Thoạt nghe có vẻ phức tạp, vì thế, những minh hoạ ý tưởng dưới đây sẽ cho bạn nhiều góc nhìn rõ ràng hơn.

1 Sử dụng gạch kính mờ

Vòi hoa sen ẩn sau lớp kính mờ
Vòi hoa sen ẩn sau lớp kính mờ

Loại gạch mờ hay còn gọi là gạch phát sáng, thường được lắp đặt để gia tăng độ sáng cho phòng. Các nhà thiết kế đã ghép các viên gạch lại thành một vòng cung duyên dáng, để trải nghiệm tắm vòi hoa sen thật độc đáo.

2.    Sử dụng kính chắn một phần

vòi sen

Một phòng tắm đẹp sử dụng kính chắn một phần nơi đặt vòi hoa sen

Cũng giống như phòng tắm đứng, nhưng nhỉ chắn một phần. Ưu điểm của thiết kế này là phù hợp với phòng tắm nhỏ, không tạo sự tách biệt hoàn toàn giữa sen cây và các thiết bị vệ sinh còn lại như bồn tắm, bồn cầu. Kính chắn thường đặt cạnh chậu rửa treo tường, vừa đủ để ngăn nước không rơi tung téo khắp sàn.

3.Sử dụng tường ngăn

Sử dụng tường ngăn kín đáo và sang trọng

Sử dụng tường ngăn kín đáo và sang trọng

Chọn gạch để tạo điểm nhấn cho không gian tắm
Chọn gạch để tạo điểm nhấn cho không gian tắm
Cũng giống như ý tưởng trên, nhưng đổi kính trong suốt thành tường ngăn kín đáo. Thiết kế này tuy kém “gợi cảm” hơn kính chắn, nhưng không hề suy giảm độ sang trọng và cảm giác sảng khoải khi thư giãn dưới vòi hoa sen tắm. Bạn có thể tận dụng khoảng tường ngăn, đặt khăn tắm và xà phòng. Hầu hết, tường ngăn sẽ đi đôi với chậu rửa treo tường đặt phía trước, hoặc đặt cạnh bồn tắm hiện đại chân đứng. Loại gạch ốp tường cũng được lựa chọn, để gia tăng nét đặc sắc của phòng tắm. 

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply