Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Phòng tắm kiểu Đức và những hoạ đồ táo bạo

Có nhiều yếu tố để hình thành nên một phòng tắm đẹp. Đối với Dornbracht – thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Đức, câu trả lời nằm ở vẻ đẹp của dòng nước. Từ bộ vòi nước, sen tắm đến những phụ kiện nhỏ nhặt của Dornbracht đều sắc nét, tinh xảo và hiện đại. Cùng chiêm ngưỡng các sản phẩm và không gian tắm Dornbracht qua những hoạ đồ táo bạo.

1.Bộ vòi nước

Khuôn mẫu chung của những vòi nước hiệu Dornbracht là thiết kế siêu tối giản, sáng bóng và tận dụng vẻ đẹp của nước để làm nổi bật sản phẩm. Dù đó là vòi rửa tay hay vòi bồn tắm, Dornbracht đều hướng đến tính phổ dụng và hiện đại lên hàng đầu, mang đến trải nghiệm hoàn mỹ cho không gian tắm.


Vòi nước cao cấp DEQUE
Vòi nước cao cấp DEQUE

Vòi nước cao cấp Supernove
Vòi nước cao cấp Supernove
2.Vòi hoa sen tắm

Cũng lấy tinh thần trên, Dornbracht quan niệm, mẫu  hoa sen đẹp không nằm ở kiểu dáng thiết kế mà nằm ở chế độ phun nước của vòi, để xoa bóp nhẹ nhàng cơ thể, mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt đỉnh.

Sen cây cầm tay Tara
Bên cạnh các mẫu sen cây truyền thống, Dornbracht đặc biệt chú trọng hệ vòi hoa sen âm tường, để lưng được massage thoải mái nhất sau những giờ ngồi làm việc trước máy tính. Đặc biệt là tuyệt tác sen trần Hauptressort, với những mẫu quảng cáo hoạ đồ đầy táo bạo.

Vòi nước cao cấp Supernove
Hệ vòi hoa sen âm tường Vertical Shower

Tuyệt tác sen trần Hauptressort
Tuyệt tác sen trần Hauptressort
  

Hai đồ hoạ táo bạo của vòi hoa sen Hauptressort
Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply