Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Thiết kế phòng tắm đơn giản với sắc trắng

Sắc trắng tạo nên sức hút đặc biệt bởi vẻ tinh khiết cùng sự tươi mới cho không gian đẹp phòng tắm.Với sắc trắng tinh khôi tạo nên vẻ sang trọng và đầy tinh tế cho không gian phòng tắm


Đó cũng là lý do màu trắng rất được ưa chuộng và được chọn là màu sắc chủ đạo trong trang trí nhà cửa nói chung và phòng tắm nói riêng. Tuy nhiên, ít người biết rằng việc kết hợp hài hòa các gam màu trắng khác nhau có thể mang lại những hiệu ứng bất ngờ cho phòng tắm đẹp hơn.

Đơn giản sắc trắng trong phòng tắm


Một gợi ý về phòng tắm “toàn trắng” 

Kết hợp với các tông màu trắng 

Nếu bạn có ý định trang trí một phòng tắm đẹp thuần khiết toàn màu trắng, hãy nghĩ đến việc kết hợp các gam màu trắng khác nhau, điều này sẽ tạo nên hiệu ứng bất ngờ. Hơn nữa, sự kết hợp màu sắc trung tính và vật liệu cơ bản sẽ tạo thêm chiều sâu và tăng thêm sự cá tính so với việc chỉ sử dụng đơn thuần một màu trắng. Mỗi màu trắng được sử dụng cho các thiết bị phòng tắm Kohler đều mô phỏng các màu trong tự nhiên và mang một ý nghĩa thú vị: Màu trắng cát (Dune) được lấy cảm hứng từ cát sa mạc. Màu trắng đá, bề mặt mờ được lấy cảm hứng bởi kết cấu phẳng và nét tự nhiên của đá bị nước bào mòn. Ngoài ra, Sea Salt – màu muối biển tạo ra các đường vân độc đáo được sử dụng chậu rửa mặt và bồn tắm bằng gang tráng men.
Đơn giản sắc trắng trong phòng tắm

Màu trắng sáng của tường kết hợp bồn tắm Vintage và màu trắng cát của chậu rửa chân đứng Memoirs là sự kết hợp hoàn hảo

Biến tấu với sắc trắng 


Đơn giản sắc trắng trong phòng tắm

Ngoài kết hợp hài hòa các gam màu, một điểm đáng lưu ý khác khi trang trí phòng tắm màu trắng là việc chọn lựa các vật dụng phù hợp. Trong một căn phòng mà gần như tất cả đồ đạc đều có màu trắng, việc chọn đồ đa góc cạnh hoặc tạo cảm giác hình khối ba chiều sẽ giúp tránh sự đơn điệu. Nội thất phòng tắm sử dụng các loại kính ngăn hay cửa kính có họa tiết cũng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng, đồng thời tạo ra các hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.


Trong một phòng tắm mà màu chủ đạo là trắng, các chi tiết màu sắc khác tuy nhỏ nhưng sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một không gian nhà đẹp hài hòa. Hai gam màu xanh dương (như xanh dương, xanh da trời, tím) và vàng nóng (như vàng chanh, vàng cam, vàng đồng) sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cùng sắc trắng chủ đạo. Nếu những gam màu xanh khi đi với màu trắng sẽ mang đến cảm giác lạnh và cá tính thì những gam màu vàng sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp và thân thiện. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn hai gam màu này cho thảm, rèm cửa, khung tranh, cốc hay khăn tắm… để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Đơn giản sắc trắng trong phòng tắm

Một gợi ý về phòng tắm “toàn trắng”  trong trang trí nội thất phòng tắm hiện đại 
(Theo cafekientruc)

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply