Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » GSG Ceramic Design – Phòng tắm mang tinh thần Italia (Phần 2)

Italia được mệnh danh là đất nước của sự lãng mạn. Các cô gái vẫn ao ước tay trong tay một người yêu nước Ý. Tinh thần hào hoa đó đã được truyền tải vào những thiết bị vệ sinh của hãng GSG Ceramic Design. Cùng chiêm ngưỡng những bộ sưu tập tiêu biểu nhất.

1. Trái tim gợn sóng


Chúng ta vẫn thường nói “Life with a Twist” – Cuộc sống sẽ thú vị hơn nếu có những “gợn sóng” (hình ảnh ẩn dụ nói về điều bất ngờ, không lường trước). Vì thế, tinh thần đó đã truyền tải vào chiếc chậu rửa cao cấp, chiếc gương treo tường và cả phần kệ đặt xà phòng nữa.


2. Chạm để cảm nhận

Bộ phim nổi tiếng “A Touch of Love” chính là chủ đề của bộ sưu tập mà GSG Ceramic Design đặt nhiều tâm huyết. Điều thú vị của Touch không nằm ở vẻ ngoài nổi bật của các thiết bị vệ sinh mà ở công năng của chúng. Mẫu vòi hoa sen tắm Touch được điều kiển bằng những nút chạm thú vị. Vòi nước cảm ứng được tích hợp cùng chậu rửa, bồn tắm hiện đại lấy cảm hứng từ vỏ sò biển khơi. 


3. Sắc màu cuộc sống


Các nhà tâm lý đã chứng minh rằng mỗi sắc màu sẽ tác động đến mỗi cá tính khác nhau. Kẻ thích màu đen chưa hẳn lạnh lùng nhưng chắc chắn là người có gu thẩm mỹ khác lạ, sắc bén. Cậu bạn yêu màu hồng không mất đi vẻ đẹp nam tính mà lại càng toả sáng theo cách riêng. Đó là điều mà GSG Ceramic Design muốn nhắn gửi. Các sắc đỏ, xanh, cam, vàng…được phối trộn vào các thiết bị vệ sinh như chậu rửa, bồn tiểu nam, bồn tắm hiện đại. Và điểm nhấn thu hút vẫn là chiếc vòi hoa sen tắm siêu tối giản – như một đặc điểm nhận dạng của hãng thiết kế phòng tắm đến từ Ý này.



«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply