Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Muôn hình, vạn kiểu bồn cầu cao cấp

Nhắc đến chiếc bồn cầu – vật dụng không thể thiếu cho phòng tắm hiện đại. Thị trường bồn cầu rất đa dạng với sự lựa chọn phong phú từ: bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối, bồn cầu treo tườngnắp bồn cầu điện tử.

Những chiếc bồn cầu của KOHLER chia làm 3 nhóm chính: nhóm tiết kiệm nước, nhóm thông minh và nhóm phổ dụng nhằm đáp ứng toàn diện yêu cầu của khách hàng. Cùng tham khảo những ứng cử viên tiêu biểu của từng nhóm.

1. Bồn cầu tiết kiệm nước San Raphael

Toilet San Raphael là một trong những mẫu toilet sử dụng công nghệ xả Class Five 4.8L. Là toilet một khối với con thỏ được ẩn rất tinh tế và bồn cầu thân dài, toilet San Raphael Class Five sử dụng lượng nước ít hơn 20% so với toilet thông thường và vì thế sản phẩm này là một trong những sản phẩm toilet có tính kinh tế và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.


Bồn cầu tiết kiệm nước San Raphael

Bên cạnh đó, toilet tiết kiệm nước San Raphael của Kohler còn ứng dụng van xả dạng ống thay thế cho các van xả truyền thống. Tạo ra chế độ xả rửa 360 độ giúp đẩy chất bẩn nhanh, mạnh nhất và làm sạch bồn cầu tuyệt đối. Thiết kế mới này không chỉ mang lại dòng nước xả ổn định hơn mà còn làm tăng tốc độ dòng chảy để đảm bảo chất bẩn được xả sạch hoàn toàn.

2. Bồn cầu phổ dụng Via

Bồn cầu treo tường Via là lựa chọn thông minh cho nhà tắm có diện tích khiêm tốn hoặc khu công cộng có mật độ sử dụng cao. Phương pháp treo tường giúp vệ sinh sàn nhà tiện lợi mà vẫn đảm bảo hiệu quả vệ sinh.


Bồn cầu phổ dụng Via

Thiết kế tinh giản, không còn hình ảnh bồn nước cồng kềnh truyền thống, bồn cầu Via là một điểm nhấn cho phòng tắm, nhà vệ sinh của bạn.


Bồn cầu tiên tiến nhất của Kohler – Numi kết hợp thiết kế, công nghệ và kỹ thuật đỉnh cao mang đến cho bạn sự tiện nghi và vệ sinh nhất.




Với kiểu dáng độc đáo, những ưu điểm nổi bật cùng khả năng tiết kiệm nước vượt trội, Numi thiết lập tiêu chuẩn mới cho không gian phòng tắm hiện đại với các tính năng như nghe nhạc, đèn, sưởi ấm chân và nắp ngồi. Numi được điều khiển bởi điều khiển cảm ứng có thiết kế đẹp và thân thiện với người dùng.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Cuộc sống ngày càng tiện nghi và hiện đại. Bồn cầu đã tiết kiệm nước như so với trước hy vọng sẽ không gặp phải tình trạng tắc nghẽn. Nếu gặp thì có thể liên hệ với thongtacboncau24h.net để được giúp đỡ, bất kể loại bồn cầu bạn đang sử dụng

    Trả lờiXóa