Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Tiết kiệm không gian phòng vệ sinh với bồn cầu treo tường

Bồn cầu treo tường đã xuất hiện ở nhiều nước trên thế giới và được người tiêu dùng đón nhận rất nồng nhiệt. Đây là một phát minh hướng tới lợi ích của người sử dụng cũng như nhu cầu chung của xã hội về một sản phẩm tạo mang đến sự thuận tiện và thoải mái, nhất là dành cho không gian phòng tắm nhỏ và trung.


Tiết kiệm không gian, dễ dàng lau chùi

Loại vật dụng này chiếm ít diện tích do đó chúng là giải pháp tốt cho phòng tắm nhỏ, bồn cầu loại này được treo lên tường nên còn nhiều khoảng trống cho phòng vệ sinh nhỏ xinh của bạn.

Một ưu điểm nổi bật của chiếc bon cau treo tuong là dễ làm sạch vì nó được treo trực tiếp lên tường, không tiếp xúc với sàn nhà tắm. Do đó, bạn có thể cọ rửa khu vực bên dưới bồn cầu mà không phải lo lắng nhiều về những vết rạn nứt, nơi vi khuẩn và bụi bẩn có thể bám vào.

Tăng tính thẩm mỹ

Bên cạnh việc tiết kiệm không gian, với bình nước treo âm trong tường, bon cau mot khoi còn mang đến hiệu ứng về mặt thẩm mỹ cho phòng tắm của bạn.
Thiết kế bắt mắt với các đường nét theo trường phái tối giản, tạo nên một kiểu dáng đơn giản,sạch mát và dễ vệ sinh. Một số bồn cầu treo tường cao cấp như của nhãn hiệu Kohler còn có đường nét thiết kế mềm mại, kiểu dáng oval với thiết kế đương đại mang đến cảm giác sạch mát, tiện nghi, phù hợp với phong cách bài trí phòng tắm hiện đại.

Yêu cầu kĩ thuật

Không như một chiếc bồn cầu thông thường, bon cau hai khoi không chỉ giúp chủ nhà tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng đủ những yêu cầu kỹ thuật .

Bồn cầu treo tường được gắn lên tường, cách ly khỏi mặt đất. Bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm trong tường. Hệ thống khung chịu lực đảm bảo sản phẩm được treo chắc chắn và có khả năng chịu lực cao. Sản phẩm này còn có một số chức năng khác như: chỉnh nhiệt độ nước, chỉnh lượng nước phun rửa, chế khử mùi hôi, vòi phun tự động vệ sinh và hiển thị nhiệt độ phòng, là sản phẩm điển hình nhất trong cuộc sống khỏe mạnh của thế hệ mới. Một số dòng của sản phầm này còn được trang công nghệ mà nước xả được chảy ra trực tiếp từ phía trong bồn cầu và xoáy mạnh trong lòng bồn cầu giữ cho bề mặt sứ luôn sạch sẽ do vành bồn cầu được thiết kế kín.

Ngoài ra, dòng sản phẩm bồn cầu treo tường này với công nghệ xả xoáy mạnh và ống thoát nước được thiết kế rộng hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm nước đồng thời đảm bảo yếu tố vệ sinh cho phòng tắm.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét: