Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Mẫu chậu rửa của năm 2014

Một chiếc chậu rửa xinh xắn sẽ đem đến một diện mạo mới mẻ cho phòng tắm của bạn. Vì thế, để lựa chọn một chiếc chậu rửa phù hợp với phong cách của mình, chuyên gia thiết bị vệ sinh Kohler sẽ gợi ý cho bạn.

1. Loại chậu rửa
Vì có rất nhiều loại chậu rửa khác nhau nên sẽ rất khó cho bạn lựa chọn loại phù hợp với yêu cầu của bạn. Loại chậu rửa tùy thuộc vào mức độ thường xuyên bạn sử dụng phòng tắm. Những ngăn đựng sẽ không cần thiết đối với chậu rửa dành cho khách khứa vì chúng sẽ hiếm được sử dụng. Vì thế, những chậu rửa gọn gàng và phong cách sẽ rất phù hợp với những phòng tắm dạng này.



Chậu rửa có ngăn đựng vật dụng

Trong khi đó, chậu rửa đa năng phù hợp với phòng tắm lớn của chủ nhân ngôi nhà. Chậu rửa đa năng sẽ giúp một cặp vợ chồng sẵn sàng cho công việc buổi sáng cùng một lúc.

2. Lựa chọn màu sắc, kích cỡ và giá cả
Thông thường, màu sắc của chậu rửa được thiết kế từ tông nâu đậm tới tông xanh lá cây và xanh dương sáng. Vì vậy, lựa chọn màu sắc sẽ phụ thuộc vào sở thích riêng của bạn và màu sắc của những vật dụng xung quanh.

Chậu rửa có hoa văn đỏ nổi bật (Garden Bandana – Kohler)

Về hình dạng, chậu rửa thường được thiết kế bất đối xứng, hình chữ nhật, hình tròn hoặc hình oval. Một vài hình dạng sẽ phù hợp với không gian mở trong khi những hình dạng khác lại phù hợp với những góc tường trong phòng tắm.

Chậu rửa âm bàn hình chữ nhật phù hợp với không gian hẹp

Vì vậy, chọn lựa hình dạng phải cân nhắc vào vị trí bạn muốn đặt chậu rửa. Tùy thuộc vào nhu cầu và túi tiền, bạn có thể lựa chọn chất liệu của chậu rửa.
Chậu rửa bằng đồng có tuổi thọ cao trong khi polime đúc là chất liệu hoàn hảo cho chậu rửa trong những phòng tắm sang trọng với những vân cẩm thạch quý phái.

3. Lựa chọn kích cỡ chậu rửa
Kích cỡ của chậu rửa cũng là một yếu tố then chốt cần được cân nhắc. Thực tế, kích thước không gian mặt trên hoặc xung quanh chậu rửa là khác nhau đối với hình dạng và phong cách khác nhau mà bạn mong muốn.

4. Lựa chọn phù hợp với phong cách sống của bạn
Phong cách của chiếc chậu rửa phụ thuộc vào phong cách sống và mật độ sử dụng. Nếu bạn có một lối sống trang trọng và phòng tắm của bạn được thiết kế phong cách với những họa tiết tinh tế, một chiếc chậu rửa thanh nhã là lựa chọn phù hợp. 

Chậu rửa nói lên phong cách của bạn

Những chiếc chậu rửa cá tính có thể được sử dụng cho người lớn nhưng đối với trẻ nhỏ, bạn nên chọn những chiếc chậu rửa đơn giản và dễ sử dụng.  
Việc lựa chọn chậu rửa cho phòng tắm phụ thuộc vào quan điểm thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của từng người. Những bí quyết lựa chọn chậu rửa trên đây sẽ rất hữu ích cho bạn để chọn được chiếc chậu rửa hoàn hảo, đem đến một cuộc sống tiện nghi và tốt đẹp hơn.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply