Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Bộ sưu tập những thiết bị vệ sinh cao cấp

Những thiết kế tinh tế, sang trọng, chất lượng vượt trội và sự đa dạng về phong cách, bộ sưu những thiết bị vệ sinh cao cấpsẽ đem lại có bạn một góc nhìn và những gợi ý hay cho phòng tắm thêm tiện nghi, sang trọng.

1. Vòi sen Moxie
Sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế, đầu sen Moxie tích hợp loa ngoài có khả năng kết nối với điện thoại smartphone hay máy mp3 qua chức năng Bluetooth, giúp bạn thoải mái tận hưởng những giai điệu yêu thích ngay khi đang tắm.


Vòi hoa sen Moxie

Thời lượng sử dụng Moxie liên tục là 7 giờ. Tin rằng, hòa quyện giữa những tia nước và các giai điệu âm nhạc sẽ mang đến cho bạn một sức sống mới, xua tan đi những mệt mỏi thường ngày.

2. Bồn cầu cao cấp Laureate mạ vàng
Các họa tiết trang trí hình lá ô rô từ thế kỷ 18 trên các sản phẩm nghệ thuật Laureate là sự kết hợp giữa công nghệ dập nổi trên vải và cách chạm trỗ trên các vật dụng kim loại được sử dụng bởi người Thổ Nhĩ Kỳ vào thời đế chế Ottoman.


Bồn cầu cao cấp Laureate mạ vàng
Laureate có dải đường viền mạ Vàng bóng hoặc Bạch Kim bóng trên nền Trắng

3. Chậu rửa đặt trên bàn Conical Bell
Với khuynh hướng cổ điển, đường nét uốn lượn đơn giản đưa chậu rửa Conical Bell bước vào một kỉ nguyên mới trong thiết kế.


Chậu rửa đặt trên bàn Conical Bell

Có nhiều màu sắc để chọn lựa và nhiều kiểu thiết kế trong bộ sưu tập nghệ thuật, chậu sứ này chứa đựng sự đơn giản nhưng đa dạng, linh hoạt trong thiết kế lẫn cách lắp đặt.

4. Vòng treo khăn Stillness
Kiểu dáng và các chi tiết đơn giản là phong cách thiết kế của vòng treo khăn Stillness. Thiết kế tinh gọn, hài hòa cùng kiểu dáng độc đáo, tinh tế.


Vòng treo khăn Stillness

Bộ sưu tập mang đến phòng tắm nhà bạn không gian tĩnh lặng, đem lại cảm giác yên ả như phòng ở spa.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply