Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Biến tấu cho phòng tắm nhỏ

Sử dụng sáng tạo và hiệu quả không gian phòng tắm chật hẹp không khó. Chỉ cần chú ý những chi tiết quan trọng, bạn sẽ cảm thấy yêu thêm không gian tắm của mình.
1. Màu sắc quyết định
 Để phù hợp với sự tinh tế của màu sắc, màu trắng sứ thường được lựa chọn cho thiết bị phòng tắm thay vì màu trắng tinh khiết. Gam màu này có khả năng thống trị không gian và bất chấp các bảng màu.




Màu trắng sứ của bộ sưu tập Patio (Kohler) cho phòng tắm rộng rãi

Bên cạnh đó, lớp men sứ khiến cho bề mặt trơn láng, tạo được độ sáng bóng, bất kể thời gian và dễ dàng trong việc lau chùi, bảo quản. Nhờ vậy, dưới điều kiện sử dụng bình thường, sản phẩm sứ có tuổi thọ rất cao.

Bồn rửa âm tường là một giải pháp sáng tạo cho không gian phòng tắm khiêm tốn.


Chậu rửa âm bàn Kareless (Kohler) vừa tiết kiệm không gian, vừa dễ chùi rửa

Các chi tiết tùy chỉnh, chẳng hạn như chất liệu chậu rửa là niken hoặc mặt đá thạch anh sẽ góp thêm vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm..

3. Phân vùng thông minh
Một bức tường nhỏ không chỉ giúp phân tách khu vực bồn tắm và bồn cầu, tăng cường thêm tính năng trang trí bổ sung cho bất kỳ thiết kế nào.


Phòng tắm phân vùng thông minh
Hầu hết các phòng tắm chỉ có một cửa sổ đặt ra một thách thức đối với ánh sáng tự nhiên muốn lấp đầy không gian. Một phân vùng thủy tinh giữa bồn tắm và vòi hoa sen là một giải pháp đơn giản mà thông minh làm cho không gian không chỉ lớn mà còn sáng hơn.

4. Vòi sen hiện đại, nhỏ gọn
Vòi hoa sen ẩn trong tường đã được lựa chọn thay thế cho vòi sen có dây dài truyền thống. Cách thức này giúp mang tới cảm giác cởi mở và thoáng mát cho không gian tắm.


Vòi sen ốp tường WaterTile (Kohler)


Phối hợp với gạch lát óng ánh khiến cho vòi sen tỏa sáng trong ánh sáng tự nhiên của căn phòng. Một phần gạch lát bằng ngói xương cá đã tạo một điểm nhấn thu hút trên mảng tường trung lập.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply