Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Vòi nước linh hoạt Karbon

Lấy ý tưởng tù các thiết bị xây dựng có khớp nối, các chuyên gian Kohler đã sáng tạo ra vòi nước Karbon - một sản phẩm tạo một sự thay đổi ngoạn mục về thiết kế vòi bếp và phòng tắm hiện đại.

1. Tạo nên sự khác biệt
Hình ảnh đầu tiên khi hình dung về vòi nước sẽ là hình dáng thẳng, cố đinh được đặt trên các bồn rửa trong nhà bếp và trong phòng tắm.
Tuy nhiên, quan điểm này ắt hẳn sẽ thay đổi khi lần đầu tiên Karbon ra đời, sáng tạo thêm các khớp nối so với thiết kế cổ điển, nhằm cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo cả về công nghệ và tính năng.



Thiết kế đầy sáng tạo của Karbon
Les Petch, giám đốc sản phẩm nhà bếp của Kohler cho biết: “Vòi nước Karbon là tác phẩm nổi bật trong thiết kế hiện đại, chú trọng vào kiểu dáng phù hợp và hỗ trợ cho chức năng sử dụng. Vòi Karbon sử dụng chất liệu sợi carbon với đặc tính nhẹ và độ bền cao”. Ngoài ra các khớp nối, liên kết bốn phần của vòi nước mang lại khả năng chịu lực đặc biệt, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

2. Dễ dàng di chuyển
Vòi nước Karbon mang lại tính chính xác cao, được bố trí vừa tầm tay cả bên trong và bên ngoài bồn rửa, giữ cho đầu phun, lưu lượng nước chính xác tại nơi bạn muốn. Chi tiết đặc trưng trong thiết kế là các tay chỉnh được đặt ngang với vòi.


 
Vòi bếp Karbon dễ dàng di chuyển
Bên cạnh đó vòi còn có chức năng pull-down (kéo xuống) và chế độ phun sương hoặc nước chảy theo dòng, nút chọn chế độ được đặt ở đầu vòi thể hiện sự tinh tế trong kiểu dáng.
3. Có thể ứng dụng vào phòng tắm
Những khách hàng đam mê sự tinh tế ở đường nét thiết kế, tính năng vượt trội của vòi Karbon đã có thêm lựa chọn khi Kohler giới thiệu dòng vòi Karbon dành cho chậu rửa trong phòng tắm.


 
Karbon có thể ứng dụng cho phòng tắm

Cũng tương tự như vòi vòi bếp, vòi chậu rửa Karbon cho phép người sử dụng linh hoạt trong việc điều chỉnh vòi phun nước. Dòng vòi chậu rửa Karbon ra mắt năm 2011 ắt hẳn sẽ là một sản phẩm nổi bật trong phòng tắm, như đã thành công trong gian bếp. Việc bổ sung thêm kích thước đường kính mới cho vòi nước phòng tắm, tất cả các mẫu đều có nhiều chức năng phun nước. Dòng chảy tiêu chuẩn kết hợp với sự lựa chọn kiểu phun tạo nên sự độc đáo và đem lại sự khác biệt và tạo sự hứng khởi cho khách hàng.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply