Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Các mẫu bồn tắm Acrylic từ Kohler

Acrylic còn được gọi là nhựa thủy tinh, có đặc tính bền, chịu lực, cách âm và nhẹ. Acrylic thường được sử dụng cho các thiết bị phòng tắm (bồn tắm, chậu rửa, phụ kiện phòng tắm), thiết bị văn phòng. Đặc biệt bồn tắm Acrylic đang được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, vẻ đẹp tinh tế và giá thành hợp lý. Dưới đây là các mẫu bồn tắm Acrylic được ưa chuộng từ Kohler.

1. Bồn tắm đặt sàn Comfortable
Bồn tắm Comfortable được thiết kế dựa trên cơ thể học với thành bồn tắm có đường nét uốn lượn theo hình dáng cơ thể để nâng đỡ và giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất. Mẫu sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 1.3m đi kèm gối kê đầu có thể tháo lắp dễ dàng bằng vật liệu độc đáo, mang lại cảm giác mềm mại và dễ chịu đồng thời tránh tối đa các nguy cơ gây chấn thương.


Bồn tắm đặt sàn Comfortable (Kohler)

Mẫu sản phẩm đi kèm gối kê đầu màu xám.
2. Bồn tắm đặt lòng Presqu'ile 6060X
Nằm trong bộ sản phẩm Presqu'ile, không gian ngâm mình rộng rãi cùng thiết kế đặt lòng, bồn tắm Presqu'ile là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm theo phong cách sang trọng và tao nhã.


Bồn tắm đặt lòng Presqu'ile 6060X (Kohler)

3. Bồn tắm đẹp Purist 1190T
Bồn tắm Experience Purist 6" có thiết kế sáng tạo với hệ thống thoát sàn bố trí bên ngoài phòng tắm tạo nên không gian ngâm mình sâu, mang đến trải nghiệm thư giãn độc đáo dành cho hai người.


Bồn tắm đặt lòng Purist (Kohler)

Được chế tác từ acrylic cao cấp, bồn tắm Purist kết hợp với các sản phẩm khác trong bộ sản phẩm Purist mang đến thiết kế đồng nhất tinh tế cho phòng tắm.
4. Bồn tắm Freelance 6078T
Sự hòa quyện giữa những đường thẳng và đường nét uốn lượn của bồn tắm Freelance mang vẻ đẹp mềm mại vào phòng tắm.



Bồn tắm cao cấp Freelance (Kohler)

Mẫu sản phẩm tích hợp yếm, lắp ốp hai góc tường từ bên trái

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply