Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Phòng tắm an toàn: Chi tiết nhỏ - Thay đổi lớn

Yếu tố an toàn thường đặt ra cho phòng tắm của gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Bên cạnh lắp đặt thêm thanh vịn chống trơn trượt, KOHLER cũng cho ra mắt những thiết bị vệ sinh thông minh, mang đến sự tiện nghi và an tâm cho ông bà, con nhỏ.



1. Thanh vịn cạnh vòi hoa sen

Đây là một trong những phương pháp cơ bản và hiệu quả nhất. Thường là thanh vịn nằm ngang, đặt cùng vòi hoa sen tắm, nhờ đó hỗ trợ người lớn dễ dàng hơn trong việc tắm gội.



Thanh vịn cho vòi hoa sen tắm

Thanh vịn cho vòi hoa sen tắm

2. Ghế ngồi dưới vòi sen cây

Tương tự như thanh vịn, đây là cách truyền thống nhất để giúp phòng tắm tiện nghi và an toàn hơn. Bạn có thể chọn chiếc ghế gỗ phù hợp, hoặc xây dựng một chỗ ngồi gắn liền vào tường. Thế là bé con và ông bà dễ dàng “kỳ cọ” dưới vòi sen cây. 



Ghế ngồi tắm rửa dưới vòi sen cây

Ghế ngồi tắm rửa dưới sen cay

3. Bồn tắm hiện đại 

Thật khó để diễn tả đầy đủ tính năng của chiếc bồn tắm hiện đại Elevance™ Rising Wall. Với khả năng thay đổi độ cao thành bồn, người lớn tuổi và trẻ nhỏ dễ dàng bước vào mà không sợ vấp, té. Sao khi đã ngồi trong bồn tắm, chỉ việc điều chỉnh độ cao của thành như cũ. 


Elevance™ Rising Wall là một sáng tạo độc đáo của KOHLER 

 Bồn tắm hiện đại 

Elevance™ Rising Wall là một sáng tạo độc đáo của KOHLER

4. Toilet điện tử

Chú trọng nghiên cứu và thiết kế chiếc bồn cầu có bệ ngồi thoải mái nhất cho người lớn và trẻ nhỏ. KOHLER đã phát triển thêm tính năng thông minh của nắp bồn cầu điện tử. Với khả năng phát sáng và tự động rửa sấy, tuỳ chỉnh chế độ phun nước và nhiệt độ, nắp bồn cầu thông minh là lựa chọn an toàn và vệ sinh cho cả gia đình, đặc biệt là đối với ông bà, con nhỏ. 


 

Nắp bồn cầu thông minh có nhiều tính năng an toàn và tiện dụng cho gia đình

Nắp bồn cầu thông minh có nhiều tính năng an toàn và tiện dụng cho gia đình


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply