Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Bồn tắm hiện đại lên ngôi

Simon Hodgson, giám đốc Viện thiết kế Nhà bếp và Phòng tắm (Kitchen and Bathroom Design Institute - KBDI) cho biết: bồn tắm hiện đại đang là xu hướng nổi bật đối với tầng lớp trung lưu. Thêm vào đó, các chất liệu như bồn tắm acrylic, bồn tắm gang tráng men với mẫu mã gọn gàng, sáng tạo được nhiều gia chủ quan tâm.




Để hiểu rõ hơn về xu hướng của bồn tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo những mẫu mã bán chạy nhất của Kohler.

1. Bồn tắm hiện đại Sok


Bồn tắm tràn Sok

Bồn tắm sâu tối đa giúp bạn có thể ngâm mình hoàn toàn trong làn nước, trong lúc hàng ngàn bọt khí được phun ra từ mười một cổng phun khí trên thành bồn, nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể, mang đến cho bạn một cảm giác thật thoải mái và dễ chịu khi tắm. Bồn tắm với dòng nước liên tục chảy qua thành bồn đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả các giác quan, cả thị giác và thính giác.



Bồn tắm hiện đại Parity

Bồn tắm Parity sở hữu thiết kế hiện đại, cho vẻ đẹp hài hòa cùng chức năng sử dụng tạo sự thoải mái dễ chịu. Được chế tác từ gang tráng men của KOHLER cho độ bền đẹp vượt trội và chức năng hoạt động hoàn hảo đáng tin cậy. Sản phẩm đi kèm thanh kê, để bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước ấm, vừa nhâm nhi tách café thơm lừng.

3. Bồn tắm hiện đại Reve


Bồn tắm Reve thiết kế hiện đại


Thiết kế hiện đại hòa cùng các đường nét truyền thống tinh xảo, bồn tắm Rêve được chế tác từ gang tráng men cực kỳ rắn chắc và dễ vệ sinh của KOHLER. Thiết kế rộng rãi của bồn tắm đặt sàn Reve kết hợp hoàn hảo với bộ sản phẩm phòng tắm Reve mang đến giải pháp thiết kế hoàn chỉnh theo phong cách đương đại cho không gian phòng tắm. 


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply