Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Thêm một chút thôi cho không gian phòng tắm thêm lãng mạn

Một chút vàng son điểm tô, một chút hương đồng cỏ nội, một chút hào hoa lãng mạn. Không gian phòng tắm chỉ cần thêm một chút thôi là đã tuyệt lên rất nhiều bạn nhé.




1. Một chút hương đồng cỏ nội


Không dễ gì F5 cho phòng tắm vốn đã quá quen thuộc. Ý tưởng thì nhiều nhưng dễ thực hiện thì chẳng bao nhiêu. Vậy hãy thử tìm về thiên nhiên trong lành bạn nhé. Một chậu cỏ, một khóm hoa, hay một chiếc lá khô hững hờ cũng đủ mang hơi thở đồng cỏ vào phòng tắm.


Đặt chậu cây xanh cạnh chiếc bồn tắm Reve hiện đại, cảm giác miền biển nhiệt đới bỗng tràn về. Thả cánh hoa tươi vào bồn tắm massage Sok ấm nóng, cơ thể như lạc vào không gian an yên, êm đềm. Con người vốn không thể thiếu vắng thiên nhiên là vì thế.

2. Một chút vàng son điểm tô


Sắc vàng ấm áp, ánh kim loại lạnh lùng hay màu môi đỏ nhìn muốn hôn. Những màu sắc hư hư ảo ảo ấy mang đến sự phá cách mạnh mẽ cho phòng tắm. 


Nhiều người thường ví von “đổi vòi để đổi đời” bởi chiếc vòi nước rửa tay tuy nhỏ nhắn, nhưng lại phản chiếu được cá tính của gia chủ. Chiếc vòi nước cao cấp Purist mạ vàng sang trọng, bộ vòi Strayt Deco rực rỡ sắc đỏ quyến rũ hay phổ dụng, linh hoạt với vòi Karbon kim loại khớp nối. Một chút vàng son điểm tô là thế.

3. Một chút hào hoa lãng mạn


Hai trạng thái đồng hành trong không gian tắm là niềm vui đùa, sạch sẽ cùng dòng nước mát, kết hợp với trạng thái thư giãn, bỏ quên những muộn phiền.


Âm nhạc là liệu pháp thoải mái tinh thần hiệu quả, mà chẳng hề tốn kém. Bạn có thể lắp đặt đầu sen Moxie tích hợp loa âm nhạc, để những giai điệu trầm bổng khoáy động dòng nước reo vui. Hay tìm về tuổi thơ nghịch tắm mưa với chiếc vòi hoa sen Strayt Deco tích hợp công nghệ trộn khí. Xoa bóp mạnh mẽ, chiếc vòi sen cây 3600 Flipside nam tính với bốn chế độ phun nước sẽ đáp ứng mọi nhu cầu.


Thế đấy, chỉ một chút xíu thôi là đã đổi lấy rất nhiều…


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply