Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Phòng tắm sang trọng theo phong cách Âu Châu

Đã từ lâu, phòng tắm được xem như là một phần không thể thiếu để thư giãn và phục hồi sự tươi trẻ của những tế bào. Phong cách phòng tắm sang trọng kiểu spa được ưa chuộng vì đem đến những ảnh hưởng lâu dài và hiệu quả chỉ với những bước lắp đặt đơn giản.



Để đem đến hơi thở sang trọng, quý phái cho không gian này, bạn có thể tham khảo những gợi ý từ Kohler.


Bồn tắm là một trong những điểm mạnh của Kohler. Xuyên suốt hơn 130 năm qua, Kohler không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Bồn tắm Lithocast Askew

Bồn tắm Lithocast Askew

Nói đến dòng bồn tắm hiện đại và sang trọng, không thể không nhắn đến bồn tắm Lithocast Askew được chế tác từ vật liệu Lithocast độc đáo của Kohler mang đến bề mặt đục mờ như đá thiên nhiên nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp khi chạm vào. Các đường nét theo hình khối chữ nhật góc cạnh, mạnh mẽ và tinh giản của bồn tắm Askew tạo nên điểm nhấn sáng tạo cho phòng tắm theo phong cách đương đại. Những đường cắt ấn tượng xung quanh thân bồn và lỗ thoát tràn tích hợp cho phép người sử dụng trải nghiệm thư giãn đầy phong cách khi ngâm mình hoàn toàn trong làn nước. 

2. Bồn cầu treo tường

Chiếc bồn cầu đơn giản mà sang trọng thường ít khi được nghĩ đến khi trang trí phòng tắm. Thế nhưng những đường nét tinh gọn và chức năng vệ sinh tối ưu sẽ đóng góp một phần lớn vào tâm trạng tươi tắn.

Bồn cầu treo tường Via



Đường nét thiết kế mềm mại như mặt nước êm dịu, cùng kiểu dáng oval thuần khiết, bồn cầu treo tường Via toát lên vẻ đẹp tao nhã, tinh tế, dễ dàng kết hợp với các thiết kế sang trọng, thanh lịch.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply