Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Quy trình thiết kế phòng tắm chuyên nghiệp

Phòng tắm là nơi bắt đầu ngày mới tuyệt vời cũng như nơi tạm kết để tận hưởng một đêm ngon giấc. Thế thì quy trình “hô biến” phòng tắm thân yêu thành một không gian thoải mái nhất, với những phụ kiện phòng tắm phù hợp nhất sẽ trải qua những công đoạn nào nhỉ?



Cùng tham khảo cách các chuyên gia thiết kế KOHLER thực hiện trước mỗi yêu cầu đa dạng của khách hàng.


1. Lưu trữ thông minh



Trước khi cải tạo căn phòng tắm đẹp hơn, việc bạn nên làm trước tiên là tối ưu hóa không gian. Chất gọn gàng những thiết bị phòng tắm và mỹ phẩm vào ngăn tủ của chiếc chậu rửa đặt bàn chẳng hạn. Khi căn phòng tinh tươm, bạn sẽ chọn lựa thiết bị vệ sinh chính xác nhất, phù hợp nhất với từng khoảng trống. 


2. Tối đa hóa sự thông thoáng

Trước khi lắp đặt bồn cầu, vòi hoa sen hay chậu rửa chân đứng, vấn đề tiên quyết bạn nên chuẩn bị là tạo sự thông thoáng cho không gian. Theo quan niệm phong thủy lẫn kiến thức khoa học thì năng lượng trong căn phòng nếu không được trao đổi sẽ tích trữ nhiều khí “hư”, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe gia chủ.


Bằng những cách đơn giản như lắp đặt thêm cửa thông gió, gương…năng lượng tích cực sẽ khuếch đại tràn ngập căn phòng.


3. Điểm nhấn sắc màu thú vị

Bạn đã sẵn sàng để chọn lựa những thiết bị phòng tắm. Bên cạnh yếu tố bền đẹp và phù hợp với diện tích không gian, các chuyên gia thiết kế khuyên bạn nên phá cách bằng một bài điểm nhấn thú vị. Tiêu biểu là một chiếc bồn cầu treo tường màu đen huyền bí, hay chiếc vòi rửa tay sắc đỏ, hoặc vòi hoa sen rực rỡ.

 


Miễn là bạn biết nhấn nhá vừa phải, thì căn phòng sẽ rộn ràng niềm vui, cũng như mang dáng dấp chuyên nghiệp của một nhà thiết kế thực thụ.


4. Cân nhắc những thiết bị vệ sinh thông minh

Tùy vào khả năng tài chính, nhưng thiết nghĩ, đầu tư cho phòng tắm tiện nghi chẳng bao giờ là hoang phí. Thử tưởng tượng sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn thư giãn cùng chiếc bồn tắm massage ấm nóng, hoặc chiếc vòi sen có chế độ phun nước xoa bóp cơ thể. 
 

Thêm vào đó, phòng tắm cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi cần sạch sẽ và tiện nghi nhất. Đầu tư một chiếc bồn cầu thông minh, có ưu điểm tiết kiệm nước và thiết kế bệ ngồi thoải mái chẳng hạn.


5. Lắng nghe cá tính của bạn

Sau cùng, khi đã bố trí thêm những phụ kiện phòng tắm như giá treo khăn, khay để xà phòng…là đến lúc bạn dung hòa tổng thể căn phòng bằng sự sáng tạo độc đáo của riêng bạn.


Có thể kể ra một loạt những thứ hay ho làm nổi bật không gian tắm là những bức tranh ngộ nghĩnh, lọ cát vỏ sò sóng sáng vị biển, nến và hoa, chiếc rèm thưa gợi cảm. Những chất xúc tác này sẽ khiến không gian tắm trở nên thi vị biết nhường nào.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply