Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Những phòng tắm “gói gém”

Một thành phố Hồ Chí Minh năng động, với những công trình liên tục “sinh sôi” thì các căn hộ của cư dân cũng theo tinh thần “gói gém”. Dù vay mượn khá nhiều ý tưởng khác nhau nhưng những ngôi biệt thự kiểu nhỏ của người Sài Thành vẫn thể hiện tính tiện ích và cá tính hiệu quả.



1. Tái tạo không gian và lưu trữ thông minh

Người thành phố rất sành điệu, họ không muốn một thiết kế đóng khung và “bất di bất dịch”. Họ yêu thích những điều thú vị, những điểm nhấn lạ mắt để không gian thêm thú vị.

Không rườm rà chỉ cần chiếc bồn cầu thông minh tinh gọn, chậu rửa âm bàn và bồn tắm đứng hiện đại

Không rườm rà: chỉ cần chiếc bồn cầu thông minh tinh gọn, chậu rửa âm bàn và bồn tắm đứng hiện đại

Nguyên tắc đầu tiên cho không gian khiêm tốn là không tham lam nhiều đồ đạc, nhưng khéo léo trong sử dụng màu sắc để tạo cảm giác thông thoáng, gần gũi và thân thiện, bên những bức tường đơn sắc làm nền.

Tận dụng tủ gỗ mặt gương phía trên bồn rửa tay để lưu trữ thông minh

Tận dụng tủ gỗ mặt gương phía trên bồn rửa tay để lưu trữ thông minh

Thêm vào đó họ lưu tâm đến những cách lưu trữ thông minh. Từ đó khai thác hiệu quả không gian hơn, tránh tình trạng lộn xộn. 

2. Chọn thiết bị vệ sinh khôn ngoan

Một xu hướng nổi bật của người dân Sài Thành hiện nay là rất quan tâm đến cây xanh, mảnh vườn. “Vườn trong phố” – thuật ngữ phổ biến của giới xây dựng để chỉ những ngôi nhà lồng ghép lá xanh. Căn hộ không cần quá rộng rãi, quan trọng là chọn thiết bị vệ sinh và nội thất thông minh để gia tăng tính tiện nghi nhất. 

Bồn tắm hiện đại và vòi rửa tay thon dài cho không gian nhỏ

Bồn tắm hiện đại và vòi rửa tay thon dài cho không gian nhỏ

Với đặc thù không gian khiêm tốn, những sản phẩm nhỏ-gọn và có hình dạng thon dài sẽ được ưu tiên. 

Chiếc vòi hoa sen được ưu ái thêm cửa sổ thoáng mát

Chiếc vòi hoa sen được ưu ái thêm cửa sổ thoáng mát

Bên cạnh đó, sử dụng thêm tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là tranh trong một khung gương lớn không gian như được nâng cao hơn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ độc đáo. Các cửa sổ rộng mở phát huy chức năng thông thoáng, quy tụ ánh sáng thiên nhiên vào nhà. 

3. Phong cách tối giản

Tối giản trong thiết kế và trong chính các thiết bị vệ sinh được người Sài Gòn ưa chuộng. Với quan điểm “đơn giản mà không đơn điệu” – các vật dụng như bộ vòi nước, bồn cầu treo tường, chậu rửa, sen cây tối giản lại càng ẩn chứa nét cuốn hút riêng.

Bồn cầu và vòi nước tối giản độc đáo

Bồn cầu và vòi nước tối giản độc đáo

Phải lòng với chiếc vòi sen tắm giản đơn, cá tính

Phải lòng với chiếc vòi sen tắm giản đơn, cá tính

Thông thường, các gam màu trung tính như trắng, be, xám sẽ được chọn làm nền chủ đạo để nổi bật các thiết kế, đồng thời mang đến hơi thở hiện đại, mới mẻ.


 Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply