Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Ngộ nghĩnh phòng tắm cho thiên thần nhỏ

Nhà trẻ, trung tâm thương mại và trường học là những nơi thích hợp để xây dựng nhà vệ sinh cho trẻ em. Các gia đình cũng dần có xu hướng thiết kế phòng tắm cho bé yêu. Cùng chiêm ngưỡng những không gian tắm lung linh sắc màu và trong trẻo trí tưởng tượng này nhé.


>> Ngất ngây với bộ ảnh “Pink Blossom”


 1. Sắc màu trẻ thơ

Con nhỏ yêu thích màu sắc rực rỡ. Hồng, đỏ, cam, vàng, xanh, lá…như chiếc cầu vồng ngũ sắc làm tươi tắn không gian.


Bộ chậu rửa sâu bướm ngộ nghĩnh cho bé trai



Bông hoa chậu rửa tươi tắn cho bé gái


Bồn cầu treo tường nhỏ nhắn, thông minh

Các nhà thiết kế đã biến hoá chiếc chậu rửa treo tường cùng chiếc gương hình chú sâu bướm ngộ nghĩnh. Bồn cầu nhỏ với chiếc bàn cầu ngồi sơn phết màu neon rực rỡ. Đối với bé gái, chiếc chậu rửa cao cấp sẽ đồng điệu với gương treo tường hình cánh hoa tươi tắn. 

2. Thế giới thần tiên


Xu hướng thứ hai khi thiết kế phòng tắm cho bé là khơi gợi lại những hình ảnh nhiều kỷ niệm. Thay vì chú trọng vào sắc màu sặc sỡ, mẹ chọn những khoảnh khắc lí lắc của bé treo lên tường. 


Bức tường treo khoảnh khắc lí lắc của bé


Bồn cầu thông minh mẹ chọn để đảm bảo vệ sinh tốt nhất

Bên cạnh đó, nhiều người có quan điểm nên chọn màu trung tính như trắng, xanh nhạt để phù hợp với cả bé trai và bé gái. Sự quan tâm của mẹ còn ở việc lắp đặt chiếc bồn cầu thông minh, có khả năng xả nước theo động tác của tay (không phải chạm vào).

3. Vương quốc kì diệu


Khuynh hướng còn lại cho phòng tắm bé yêu là tạo điểm nhấn bằng các phụ kiện. Khác với việc chọn lựa thiết bị vệ sinh rực rỡ sắc màu, phụ kiện dễ dàng thay đổi và biến tấu hơn.


Khăn tắm thế giới động vật


Đại dương thu nhỏ


Hay đơn giản là chiếc ly đánh răng hình đồ chơi Lego độc đáo

Những mẫu phòng tắm này phù hợp với các bé đã qua lứa tuổi mẫu giáo. Mẹ có thể chọn khăn tắm hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, hình dáng và các phụ kiện xinh xắn theo sở thích của bé. Các chủ đề như đại dương, chuột mickey và thế giới động vật luôn khiến bé mê mẩn.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply