Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » » Vẻ đẹp nên thơ của phòng tắm Mediterranean

Phòng tắm Địa Trung Hải biết cách tương tác với các thiết bị nhà tắm, thổi hồn vào chiếc chậu rửa nhỏ nhắn, mẫu vòi hoa sen thanh tao, bồn tắm sâu thư giãn một thoáng biển Châu Âu rực rỡ.




Cùng tìm hiểu và khám phá thiết kế phòng tắm Mediterranean đặc trưng qua Home Tour của các chuyên gia KOHLER.

Mediterranean là gì?

Phong cách kiến trúc Địa Trung Hải có khởi nguồn từ các quốc gia Âu châu phía Bắc bờ biển này là Tây Ban Nha, Ý, Hy Lạp và hiện nay còn có rất nhiều ảnh hưởng đến kiến trúc hiện đại Tây Ban Nha. 

Nhắc đến phong cách Địa Trung Hải, người ta hình dung ra những mái vòm thoáng rộng và những veranda (hành lang) bao quanh hàng hiên. Những mặt bàn, tủ, đế tượng... với các giá đỡ, chân trang trí kỹ lưỡng bằng những vòng xoáy. Các đồ nội thất ngũ kim thường được đánh bóng và mạ tinh xảo.Tường chủ yếu bọc vải với nhiều trang trí ở lò sưởi và mặt lò.

Bên cạnh đó, phong cách này không thể thiếu vắng sự xuất hiện của gạch nung đỏ hoặc gạch khảm mosaics. Những phụ kiện nội thất đi kèm với thiết kế Mediterranean được trang trí lộng lẫy, chạm khắc tinh xảo và sang trọng.

Phòng tắm lấy cảm hứng Mediterranean

Bộ sưu tập Bay Area Blend

Bộ sưu tập Bay Area Blend


Rõ ràng, phòng tắm Bay Area Blend biết tận dụng những hoạ tiết khảm điển hình của văn hoá Địa Trung Hải. Thu hút tầm mắt là chiếc chậu rửa thuỷ tinh cao cấp bố trí đối xứng và vòi hoa sen gắn tường tích hợp công nghệ DTV

Bộ sưu tập Marrakesh

Bộ sưu tập Marrakesh

Huyền bí và táo bạo, mẫu chậu rửa cao cấp bằng sứ độc đáo lấy cảm hứng từ hoạ tiết Marrakesh huyền bí. Trên nền xanh cobalt thẫm biếc, hơi thở thiên nhiên len lỏi vào không gian Địa Trung Hải

Bộ sưu tập Caldera

Bộ sưu tập Caldera


Biển đóng vai trò quan trọng đối với người dân Địa Trung Hải. Tuy nhiên, khác với Coastal nhẹ nhàng thanh thoát, biển của phong cách Mediterranean mạnh mẽ và bí ẩn, phóng khoáng và nên thơ. Bộ sưu tập Caldera ghi điểm bởi mảng tường lục giác lam màu xanh biếc, nổi bật chiếc bồn cầu thông minh tinh gọn và chậu rửa đặt bàn sáng bóng.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply