Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » » Những mẹo trang trí nội thất biến nhược thành ưu

Nhà thành phố san sát nhau, phải tận dụng từ góc nhỏ để nới rộng không gian. Cùng khám phá biến hoá linh hoạt của các chuyên gia phòng tắm / nhà bếp KOHLER, để “phù phép” những góc hẹp thành điểm nhấn lung linh của phòng tắm nhỏ.

Căn hộ 1


Chủ nhân của căn hộ 1 mê mẩn cảm giác tươi mới, an yên của màu xanh da trời. Để tận dụng triệt để không gian hạn hẹp, các chuyên gia thiết kế đã tận dụng những tủ kệ cao đến trần nhà, biến những ngóc ngách khó thành không gian tắm kín đáo mà đáng yêu.


Trong phòng tắm của căn hộ 1, chậu rửa tay cao cấp nhỏ gọn được phối hợp cùng chiếc gương lớn, tạo hiệu ứng gia tăng không gian. Phía đối diện là vòi hoa sen tắm kết hợp cùng bồn tắm hiện đại 2 in 1, tiết kiệm nước lẫn diện tích. Những thiết bị nhà tắm được KOHLER đề xuất sử dụng là đầu sen tắm nhạc Moxie, sen cây HydroRail, bồn tắm Archer và bộ vòi nước Artifacts.

Căn hộ 2


Gia chủ của căn hộ 2 luôn tìm kiếm một không gian bếp gọn gàng, sáng sủa nhưng phải có hẳn một chiếc tủ kệ bếp dành cho bộ sưu tập rượu. Thế là các chuyên gia thiết kế đã chia tách không gian bếp dạng song song, tận dụng hệ tủ kệ bếp cao và mọi ngóc ngách để lưu trữ dụng cụ. Vòi rửa chén dạng cong cao truyền thống, tạo chiều sâu hơn cho không gian. Tuy phải tính toán cẩn thận từng bố trí, những kết quả cuối cùng đã làm hài lòng vị chủ nhà khó tính.


Trong gian bếp của căn hộ 2, bồn rửa chén Whitehaven sink cùng bộ vòi rửa chén Hirise mạ kim loại sáng bóng là các thiết bị nhà bếp KOHLER được ứng dụng.

Căn hộ 3


Căn hộ 3 đặt yêu cầu về một không gian tắm khoác lên cảm hứng cổ điển cách tân. Nghĩa là vẫn mang hơi thở trầm lặng “đặc sệt” bụi thời gian, nhưng vẫn phải khác biệt, tươi mới và nhiều sức sống. Trước bài toán khó khăn này, các chuyên gia phòng tắm KOHLER đã chọn những điểm nhấn vintage & retro qua chiếc tủ gỗ đặt chậu rửa âm bàn, bộ vòi nước mạ đồng, bố trí một vài dụng cụ theo dạng đối xứng (khăn tắm, đèn treo tường) đậm chất truyền thống. Phía đối diện, bồn tắm đứng hiện đại cùng chiếc vòi sen tắm tối giản, ngay lập tức thổi sức sống hiện đại theo đúng yêu cầu vị chủ nhân đặt ra.


Để phối hợp hai phong cách gần như trái ngược nhau trong cùng một không gian, nhà thiết kế KOHLER đã sử dụng những sản phẩm: bộ vòi nước Artifacts tay chỉnh truyền thống, chậu rửa cao cấp Jacquard, bồn cầu hai khối Bancroft và bộ vòi hoa sen từ nhãn hàng Kallista (công ty con của KOHLER).


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply