Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Sự kết hợp tuyệt vời giữa nước và âm nhạc trong phòng tắm

Sự kết hợp ngọt ngào giữa nước và nhạc,hai thứ tưởng như chẳng liên quan đã  làm bùng lên cảm xúc về một phòng tắm đẹp trong ngôi nhà . Kiến trúc và công nghệ mới đang hướng tới cá nhân hóa môi trường ấy, đem nó sát vào cuộc sống hằng ngày.


Người ta nghĩ ra các đài phun nước lâu rồi để “mua vui”, làm mát cho cuộc sống bụi trần. Người ta nghĩ ra nhạc nước với đèn mầu từ những năm 70 thế kỷ trước, bập bùng phun giữa công viên cho người đời hưởng tập thể. Đó là một dấu ấn mới, xóa cảnh có nước thì thôi nhạc, có nhạc phải xa nước, cứ như nước - lửa.
Hai thứ ấy, nay quyện làm một, vào tận phòng tắm để ai cũng được những phút giây thư giãn, đùa với nước, phiêu với nhạc, hứng khởi hay trầm tư tùy hưởng.
Kết hợp với công nghệ mới, kiến trúc đang được tiếp tay, phóng tầm sáng tạo. Phòng tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp… từ lâu đã không còn bị coi là “công trình phụ”

Kết hợp với công nghệ mới, kiến trúc đang được tiếp tay, phóng tầm sáng tạo. Phòng tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp… từ lâu đã không còn bị coi là “công trình phụ”, mà trở thành xu hướng đầu tư lấn át trong thiết kế để trở thành tâm điểm của ngôi nhà. Vị trí, diện tích, bố cục, bố trí ánh sáng của các công trình phụ nay được ưu tiên, cân nhắc cho thuận tiện, tạo ra môi trường sống thoải mái nhất. Cùng với phòng ngủ, đó là nơi con người “sống”, hưởng thụ, cảm nhận nhiều nhất, nơi cái đầu được xả, được hưởng nhiều nhất.
Cái mới, như một xu hướng thời thượng, là lắp đặt kết hợp nước và nhạc trong phòng tắm. Không phải từng cái riêng, mà là hai trong một. Thẩm mỹ cao lại tiện dùng. Đó là các đầu hoa sen vòi tắm kiêm loa phát nhạc.
Rất có thể, sự tích hợp mới mẻ này đặt nền móng cho tương lai: tạo các “đài phun nước” nhạc mầu riêng tư trong phòng tắm.

Rất có thể, sự tích hợp mới mẻ này đặt nền móng cho tương lai: tạo các “đài phun nước” nhạc mầu riêng tư trong phòng tắm. Nước và đèn mầu phun theo nhạc, reo vui với sự thoải mái, cho con người đùa với nước, vui với nhạc…
Vòi nước là loa, loa là vòi nước. Không dây, loa vòi này có thể tháo rời, mang sang các phòng khác, để trên xe hơi, dùng như loa bình thường, lại có thể kết nối Bluetooth với các thiết bị như smartphone, máy nghe nhạc mp3, loa tích nhạc đên 7 giờ nghe cả tin tức, sạc lại được với pin lithium-ion với cáp USB, thực sự mang lại trải nghiệm thú vị chưa từng có.
Mới chỉ là một tích hợp mới, hiện đã được coi là “một tầm cao mới” vì tính tiện dụng, gần gũi và rất sành điệu, có thể tạo ra một phong cách mới và phong trào mới.
Mới chỉ là một tích hợp mới, hiện đã được coi là “một tầm cao mới” vì tính tiện dụng, gần gũi và rất sành điệu, có thể tạo ra một phong cách mới và phong trào mới.

Không phải ngẫu nhiên, sự tích hợp này, với các thiết kế sáng tạo phù hợp với các không gian riêng, đoạt giải thiết kế IDEA 2013 của Hiệp hội Thiết kế Công nghiệp Mỹ (IDSA), một giải thưởng uy tín cho giới thiết kế.
Các KTS từng khởi đầu các ý tưởng tạo không gian thuận tiện cho các “phòng nghỉ” riêng tư này, nay đứng trước hối thúc mới, “sức ép” mới tạo môi trường sống động hơn nữa, thuận tiện hơn nữa, thư giãn hơn nữa với cuộc chơi nhạc nước tràn nhựa sống.
Công năng tắm và nghe, nghỉ và hưởng thụ, nay cần thêm bố cục, tận dụng không gian, giải pháp ánh sáng, tiêu âm… thật sáng tạo, tối đa hóa hiệu quả của âm thanh.
Đó là một cuộc cách mạng trong phòng tắm và điều này làm thay đổi, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đổi vòi cứ như đổi đời, cho nước và nhạc nâng cánh vui…

Đó là một cuộc cách mạng trong phòng tắm và điều này làm thay đổi, nâng cao chất lượng cuộc sống. Đổi vòi cứ như đổi đời, cho nước và nhạc nâng cánh vui…
(Theo cafekientruc.com)

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply