Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Bồn cầu Kohler San Raphael phù hợp nhiều không gian phòng tắm

Bồn cầu Kohler San Raphael là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh tiêu biểu nhất. Không chỉ có thiết kế nhỏ, gọn, bồn cầu San Raphael còn được lắp hệ thống xả nước đặc biệt. Hệ thống xả và xoáy nhằm hạn chế tối đa việc lãng phí nước nhưng vẫn đảm bảo xả sạch bồn cầu và loại bỏ mùi hôi. Dưới đây là ba mẫu bồn cầu San Raphael.



1. Bồn cầu tiết kiệm nước San Raphael công nghệ xả Class Five 

Bồn cầu một khối San Raphael mang vẻ đẹp sang trọng phù hợp với phòng tắm có thiết kế hiện đại. Con thỏ ẩn hoàn toàn giúp dễ vệ sinh và tôn lên đường nét thiết kế của sản phẩm. 


Bồn cầu tiết kiệm nước San Raphael công nghệ xả Class Five

Được trang bị công nghệ xả tiết kiệm nước tiên tiến Class Five 4.8L, bồn cầu San Raphael thân thiện với môi trường giúp tiết kiệm đến 20% lượng nước sử dụng so với tiêu chuẩn công nghiệp nhưng vẫn đảm bảo lực xả mạnh mẽ giúp xả sạch chất bẩn hoàn toàn.

2. Bồn cầu một khối San Raphael, nắp đóng êm French Curve


Bồn cầu một khối San Raphael, nắp đóng êm French Curve

Bồn cầu San Raphael phù hợp với phòng tắm có thiết kế hiện đại. Con thỏ ẩn giúp dễ vệ sinh và tôn lên đường nét thiết kế của sản phẩm.


3. Bồn cầu một khối San Raphael thiết kế Empress Bouquet


Họa tiết Empress Bouquet lấy cảm hứng từ kỹ thuật in vải hoa của Trung Hoa đại lục vào thế kỷ 18. Họa tiết những cánh hoa ánh kim được thể hiện tinh xảo trên bồn cầu một khối Saile. 


Bồn cầu một khối San Raphael hoa văn Empress Bouquet trên nắp bồn nước xả

Thiết kế Empress Bouquet trên nền trắng mang đến sự hài hòa trong tất cả các phong cách trang trí phòng tắm.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Cuộc sống ngày càng tiện nghi và hiện đại. Bồn cầu đã tiết kiệm nước như so với trước hy vọng sẽ không gặp phải tình trạng tắc nghẽn. Nếu gặp thì có thể liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ, bất kể loại bồn cầu bạn đang sử dụng

    Trả lờiXóa