Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Những mẫu vòi chậu rửa hiện đại

Bên cạnh vòi sen, bồn tắm thì vòi nước cũng là một điểm nhấn không thể thiếu cho phòng tắm. Sự thật là ít khi chúng ta dành thời gian xem xét những mẫu vòi nước đẹp so với những thiết bị vệ sinh khác.
Hy vọng rằng những sản phẩm Kohler dưới đây sẽ làm bạn quan tâm hơn đến vòi chậu rửa
1. Vòi chậu rửa Stance


Vòi chậu rửa Stance
Bộ vòi nước Stance có thiết kế đương đại với những đường nét mạnh mẽ, mang tính nghệ thuật cao. Các góc cạnh được trau chuốt như tuyên ngôn mới trong thiết kế dành cho không gian sống hiện đại.
2. Vòi chậu rửa gắn tường Oblo


Vòi chậu rửa Oblo

Vòi chậu rửa gắn tường Oblo
Vẻ đẹp đương đại, tinh tế của vòi Oblo phản ánh phong cách thiết kế của châu Âu vốn đã được yêu thích trên toàn thế giới. Trường phái tối giản được diễn đạt qua từng đường nét tinh gọn, ngoài ra bộ vòi còn được lấy cảm hứng từ những hình khối đơn giản trong tự nhiên. Vòi chậu rửa gắn tường Oblo với tính năng và thiết kế ấn tượng là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm hiện đại.
3. Vòi chậu rửa Stillness

Vòi chậu rửa Stillness
Vòi chậu rửa Stillness

Kiểu dáng vòi và tay chỉnh của bộ sưu tập vòi nước Stillness được thiết kế theo trường phái tối giản với các đường nét được chăm chút tỉ mỉ. Thiết kế thẳng, tinh gọn của vòi chậu rửa điều chỉnh kép không chỉ hòa hợp hoàn hảo với hầu hết các thiết kế mà còn biến phòng tắm của bạn thành không gian thư giãn như spa.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply