Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Trang hoàng phòng tắm Mosaic: nghỉ ngơi và ngắm nghía

SICIS – Thương hiệu thiết kế phòng tắm đến từ Ý, ứng dụng nghệ thuật ốp lát vào tường và các thiết bị vệ sinh. Trong bộ sưu tập dưới đây, đá khảm (mosaic) được chọn làm chủ đề chính, trang hoàng không gian đẹp bằng phương thức nghệ thuật thủ công của người Hy Lạp và La Mã.

1.Đá khảm và chậu rửa cao cấp

Nghệ thuật mosaic tôn lên vẻ đẹp cao quý cho không gian. Mảng tường lấp lánh đá ngũ sắc, phối hợp cùng màu tinh khiết của chiếc chậu rửa là cặp đôi hoàn hảo nhất.

Những hoạ tiết duyên dáng của đá mosaic
Những hoạ tiết duyên dáng của đá mosaic
Những ai yêu thích nghệ thuật Moroccan Ả Rập huyền bí, có thể chọn phối đá khảm cùng chiếc chậu rửa đặt bàn và ô cửa vòm cong. 
Nghệ thuật Moroccan trên nền đá khảm
Nghệ thuật Moroccan trên nền đá khảm
Phong cách Vintage hoặc Classic cũng có thể biến tấu cùng chất liệu đá khảm. Bạn có thể sử dụng mẫu gương treo tường cổ điển duyên dáng, cộng thêm chậu rửa chân đứng. Sau đó, thêm bớt một số hoạ tiết đối xứng (như lọ hoa, đèn treo) rồi kết hợp cùng đá khảm trơn sáng, rực rỡ sắc màu.
Duyên dáng với phong cách Vintage và Classic
Duyên dáng với phong cách Vintage và Classic
2.Đá khảm và bồn tắm cao cấp 

Ứng dụng táo bạo hơn, SICIS mang nghệ thuật đá khám vào chiếc bồn tắm hiện đại, tạo nên những không gian đẹp độc nhất vô nhị. 
Vẻ đẹp độc nhất vô nhị của phòng tắm đá khảm 
Vẻ đẹp độc nhất vô nhị của phòng tắm đá khảm
Mẫu bồn tắm đặt sàn kiểu cổ điển được dát đá khảm ánh kim tuyến sang trọng, phối hợp cùng những đồ hoạ độc đáo trên tường. 

Một mẫu đồ hoạ độc đáo từ SICIS
Bên cạnh đó, SICIS còn sáng tạo ra mẫu bồn tắm hiện đại kiểu giày cao gót. Có lẽ, gợi cảm và quyến rũ là từ ngữ chính xác nhất để nói về thiết kế này.   

Bồn tắm chiếc giày (Shoe Bathtub) và tượng cô gái khoả thân dát vàng là hai biểu tượng thu hút nhất của SICIS
 
Hãy yêu những cô gái mang giày cao gót
Hãy yêu những cô gái mang giày cao gót

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply