Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Thiết kế phòng tắm của các nhà thiết kế nổi tiếng-Caldera – Nụ hôn của biển

Santorini caldera – thành phố nhỏ thuộc miền Bắc Hy Lạp cạnh bờ biển xanh ngọc ngà, chốn nghỉ dưỡng yên bình và thơ mộng. Phòng tắm Caldera vì thế cũng mang dáng dấp của ốc đảo xinh đẹp này, sống động cùng những viên đá thiên thanh lạ mắt.Cùng khám phá nội thất phòng tắm đẹp khá thú vị này nhé


chậu rửa cao cấp
Nhà tắm trông sang trọng hơn với chiếc chậu rửa cao cấp
Từng chi tiết nhỏ của không gian tắm đều lấy cảm hứng từ Caldera. Chiếc bồn tắm êm ái cạnh lò sưởi, tái hiện cảm giác hòa mình vào làn nước trong xanh dưới ánh mặt trời ấm áp. Bức tường loang màu trắng và xanh, phỏng theo hình ảnh những hang động đá vôi, lọt thỏm vào khung cảnh mênh mông trời biển.
[Chuyên đề phòng tắm của Nhà Thiết Kế nổi tiếng] Kì 6: Caldera – Nụ hôn của biển
Nội thất nhà tắm sang trọng với  chiếc bồn tắm sang trọng để thả hồn đến vùng đảo Hy Lạp yên bình
Tất cả hòa quyện vào một Caldera nhân tạo giữa lòng phố xá, nơi mệt mỏi phải nhường chỗ cho những trải nghiệm thư giãn và an yên. 
Đôi nét về nhà thiết kế Amy Lau
Amy Lau là nhà thiết kế theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại – sự cân đối hoàn hảo của bố cục, màu sắc, vật liệu. Không gian thiết kế của Amy Lau luôn nổi bật cảm hứng từ thiên nhiên, ẩn chứa vẻ thanh lịch và sắc sảo lạ kì. Khởi đầu với tấm bằng cử nhân Nghệ thuật của Đại học Arizona, Amy Lau tiếp tục trao dồi kiến thức về Mỹ thuật và Trang trí ở cấp bậc Thạc sĩ. Cô đã từng cộng tác cùng Thomas O'Brien và được chọn làm giám đốc một phòng triển lãm tại New York. Nhà thiết kế cũng viết cho các Tạp chí nổi tiếng như House Beautiful, Dwell, O at Home, Interior Design, Domino, và The New York Times.
Nguồn:Kohler

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply