Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Mẫu thiết kế phòng tắm với Country Spa – Thiên nhiên và Em

Đối với người Trung Hoa, xây dựng công trình nào cũng lấy phong thủy làm trọng. Tương tự, wabi-sabi là nguyên tắc cơ bản trong kiến trúc Nhật Bản. Nội thất phòng tắm đẹp với phong cách Country Spa vận dụng cả hai quy luật thiết kế này, mang đến một không gian “tài sắc vẹn toàn”.


Noi that phong tam dep

Không gian của Country Spa tràn ngập nắng và gió, chan hòa năng lượng tích cực từ nhiên nhiên. Có thể chia bố cục phòng tắm thành 5 vùng, hội tụ ngũ hành kim-mộc-thủy-hỏa-thổ trong văn hóa phương Đông.
[Chuyên đề phòng tắm của Nhà Thiết Kế nổi tiếng] Kì 7: Country Spa – Thiên nhiên và Em

Nội thất phòng tắm sang trọng làm say đắm với những giai điệu thiên nhiên khi ngâm mình vào bồn tắm đặt sàn
Tông màu nâu mộc của gỗ kết hợp cùng với màu tường cẩm thạch, màu trắng sứ tinh khôi, màu ánh kim sang trọng và màu thời gian của sỏi đá. Có thể nói, Country Spa là chất xúc tác tuyệt vời cho sự hòa quyện giữa con người và thiên nhiên.
[Chuyên đề phòng tắm của Nhà Thiết Kế nổi tiếng] Kì 7: Country Spa – Thiên nhiên và Em

Chậu rửa cao cấp thú vị và tinh tế, Country Spa hội tụ cả hai giá trị phong thủy & wabi-sabi
Tinh ý, bạn sẽ phát hiện ra 5 sản phẩm độc đáo từ KOHLER có mặt trong không gian Country Spa. Đó là vòi chậu rửa Kallista, tường gạch Ann Sacks, vòi sen Purist, bồn tắm Escale và hệ thống sen tắm kỹ thuật số DTV độc đáo. Tất cả kiến tạo một không gian thiền tĩnh lặng và bình yên, nơi những trải nghiệm được nâng lên một tầm cao mới.
Đôi nét về nhà thiết kế Clodagh
Clodagh – nhà thiết kế người Ai-len, nổi tiếng với khả năng phối trộn tài tình hai yếu tố: công nghệ hiện đại và vật liệu truyền thống. Những tác phẩm của Clodagh luôn ẩn chứa bất ngờ thú vị  và sự trân trọng thiên nhiên.
Một không gian đẹp là nơi đáp ứng được yêu cầu tiện nghi nhưng vẫn thể hiện đúng cá tính của người chủ - Đó là triết lý thiết kế của Clodagh. Cô đã thực hiện nhiều dự án khác nhau, từ trung tâm thương mai, văn phòng, nhà ở, đến khu nghỉ dưỡng; từ thiết kế thảm sàn, vật dụng nội thất, phụ kiện phòng tắm đến hệ thống ánh sáng. Những nỗ lực không ngừng đã đưa tên tuổi của Clodagh đa tài vào danh mục nhà thiết kế hàng đầu thuộc tạp chí Architectural Digest năm 1995 và tạp chí Interior Design năm 1997.
Nguồn: Kohler

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply