Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » His and Her Bathroom: Nội thất phòng tắm đẹp cho chàng và nàng

Những phút giây tắm gội của cặp vợ chồng son sẽ thêm phần lãng mạn từ chất xúc tác là các thiết bị vệ sinh tiện ích. Chọn nội thất phòng tắm đẹp nào để thăng cảm xúc cho chàng và nàng

>> Tuyệt đỉnh hiện đại với thiết kế phòng tắm kiểu Ý
>> Bồn tắm hiện đại lên ngôi


Nội thất phòng tắm đẹp cho chàng và nàng 
Nội thất phòng tắm đẹp cho chàng và nàng

1.Vòi hoa sen tắm

Vòi hoa sen là vật dụng không thể thiếu cho không gian. Cặp đôi có thể chọn sen cầm tay, đầu sen gắn tường hoặc hệ vòi hoa sen âm tường độc đáo. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc vòi sen cao cấp so với sản phẩm cùng loại là công nghệ hoà trộn khí vào làn nước. Nhờ đó, nước từ hoa sen toả ra, nhẹ nhàng xoa bóp cơ thể và gia tăng cung bậc cảm xúc.
  



Chọn đầu sen gắn tường hoặc sen cầm tay tiện dụng


Hoặc hệ vòi sen âm tường độc đáo

2.Bồn tắm

Bồn tắm massage sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thư giãn trong làn nước mát. Nên chọn chiếc bồn tắm rộng, thành sâu. Tô điểm thêm cánh hoa và ánh nến lãng mạn. 
  

Không gian lãng mạn với hoa và nến
Một lựa chọn độc đáo khác cho nội thất phòng tắm là bồn foot massage. Thích hợp cho không gian nhỏ, chiếc bồn tắm hiện đại xoa bóp chân dành cho chàng và nàng chuyện trò. Thưởng thức vang đỏ, cookies trên nền nhạc du dương.
  



Trò chuyện, nếm rượu vang khi đôi bàn chân được xoa bóp nhẹ nhàng
Vân Anh(Biên dịch và tổng hợp)

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay, cám ơn ad đã chia sẻ. Tham khảo các mẫu jacuzzi cao cấp chính hãng tại đây: hồ bơi jacuzzi, Jacuzzi

    Trả lờiXóa