Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » Kỉ nguyên mới của bồn cầu tiết kiệm nước

Trung bình mỗi ngày bạn sẽ gạt nước khoảng 12 lần. Với chiếc bồn cầu thông thường, trung bình bạn sẽ tiêu tốn từ 6-15 lít nước/một lần xả. Như vậy tính ra hàng chục hàng trăm lít nước để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt có thể bị lãng phí, trong bối cảnh nguồn tài nguyên nước đang ngày càng khan hiếm và cạn kiệt.


 Go green cùng KOHLER

KOHLER - Tập đoàn Hoa Kì về thiết bị vệ sinh hy vọng có thể hỗ trợ bạn tiết kiệm lượng nước này bằng cách cho ra đời dòng sản phẩm bồn vệ sinh tiết kiệm nước, giảm 20% so với lượng nước xả thông thường.

San Raphael là đại diện tiêu biểu cho bồn vệ sinh tiết kiệm nước

Nguyên lý hoạt động của thế hệ bồn cầu thông minh Class Five gồm ba điểm nổi bật:

  • Lực xả mạnh: lượng nước giảm – lực xả tăng, mang lại độ sạch và khả năng chống nghẹt đối đa.
  • Thiết kế đỉnh cao: van xả 360 độ tiên tiến, cho dòng xả xoáy khác biệt so với van xả truyền thống.
  • Kích thước van xả lớn: Van xả dạng ống có kích thước 3 ¼ inch, lớn hơn 2.5 lần so với van xả thông thường. Tỷ lệ lưu lượng nước xả nhanh hơn gấp 3 lần so với tiêu chuẩn giúp đảm bảo cho việc xả rửa được thực hiện trong thời gian ngắn nhất với lượng nước thấp.
Không gian phòng tắm sang trọng với bồn cầu San Raphael

Một điểm cộng khác từ thế hệ bồn cầu tiết kiệm nước của KOHLER là thiết kế tinh tế, hiện đại, tôn thêm nét sang trọng cho phòng tắm. Việc sử dụng rộng rãi thế hệ bồn cầu cao cấp của KOHLER hi vọng sẽ góp phần bảo vệ hành tinh xanh hơn và giúp con người vươn tới tương lai phát triển bền vững hơn.


Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: