Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Décor phòng tắm bằng những thiết bị vệ sinh cao cấp

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng cách bố trí, thiết kế phòng tắm có ảnh hưởng lớn đến cảm hứng, tính khí của gia chủ. Một không gian phòng tắm tiện nghi và thẩm mỹ sẽ trở thành nguồn sáng tạo, dịu đi những xung đột của công việc. Những gợi ý của chuyên gia KOHLER sẽ cho bạn nhiều ý tưởng thú vị, để những trải nghiệm thư giãn thêm sống động.

1. Tắm trong âm nhạc với vòi hoa sen Moxie

Vòi hoa sen Moxie

Đầu sen Moxie có thể kết nối với các thiết bị có tính năng nghe nhạc như điện thoại thông minh, máy nghe nhạc mp3 thông qua Bluetooth với khoảng cách lên tới 10m và phát nhạc từ loa tích hợp trong sen tắm. Chiếc loa rời có thời lượng sử dụng là 7 tiếng và có thể dễ dàng sạc qua dây nối USB micro đi kèm.

2. Vẻ đẹp đẳng cấp từ chậu rửa cao cấp

Chậu rửa cao cấp Kallos

Được chế tác từ thủy tinh cao cấp, chậu rửa Kallos tỏa sáng như một viên ngọc trong phòng tắm. Thiết kế thông minh của chậu rửa Kallos kết hợp ăn ý với vòi nước có tay chỉnh truyền thống, tôn lên vẻ đẹp của nước.

3. Lắng nghe từng nhịp điệu cơ thể với bồn tắm hiện đại

Bồn tắm massage Evok

Hòa vào vô số bong bóng nước tan đều trên da, bồn tắm massage Evok cộng hưởng với từng nhịp thở của cơ thể. Giúp các tế bào trẻ hóa, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo.

4. Xả nước bằng cái chạm nhẹ với bồn cầu thông minh

Toilet thông minh tự động xả nước theo tín hiệu tay

Không cần chạm vào thanh gạt nước truyền thống, chỉ cần đặt tay cách xa vừa đủ trên thiết bị cảm ứng. Thế là a lê hấp, chiếc bồn cầu thông minh sẽ tự động xả nước, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho phòng tắm.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply