Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » 10 ý tưởng điên rồ cho ngôi nhà của bạn

Tủ kệ bếp là nơi đánh bóng bàn, bồn tắm trong suốt, hồ bơi ban công. Có lẽ, những ý tưởng điên rồ này sẽ khiến ngôi nhà thêm thú vị, không phải, mà là rất thú vị.


>> Tủ kệ bếp trong nhà bếp hiện đại


1. Vườn treo trong nhà


Phía trên vòi rửa chén là tầng tầng hàng rau cải, cây cỏ. Ngay lập tức gian bếp đã có một khu vườn mini, chỉ cần với tay lên là đã có cọng hành xanh tươi. Quá tuyệt đúng không nào!


2. Giường ngủ hồ cá


Có lẽ ý tưởng này sẽ được các bé hưởng ứng nhiệt liệt. Nhìn cá tung tăng bơi lội xung quanh, giấc mơ gặp nàng tiên cá và chàng cướp biển bỗng sống động hơn.


3. Ghế xích đu


Không phải trẻ con mà người lớn cũng mê xích đu. Thế thì tại sao không lắp đặt chiếc ghế đung đưa ở bàn ăn, bàn làm việc nhỉ. 


4. Bồn tắm hiện đại trong suốt


Ý tưởng này rõ ràng không khuyến cáo đối với người lớn tuổi vì kính trong suốt khó nhận ra, dễ gây nguy hiểm khi bước vào. Thế nhưng, đối với người trẻ thì đây lại là một sáng kiến “WOW”!


5. Hầm rượu dưới lòng đất


Phía dưới chiếc tủ kệ bếp là căn hầm rượu trong suốt. Cảm giác mỗi lần bước xuống như đang tiến vào một kho báu quý giá.


6. Ngôi nhà cướp biển


Có lẽ, trẻ con đều yêu thích “nhà chồi”, “nhà cây”. Đó là thế giới riêng, khi các bé cùng trốn vào ngôi nhà nhỏ xíu, chơi trò nhập vai vào các câu chuyện cổ tích yêu thích. 


7. Chiếc võng chơi vơi


Tại khoảng trống chiếc cầu thang, thử lắp đặt một chiếc lưới thật vững chắc và tận hưởng cảm giác chênh vênh giữa không trung. 


8. Hồ bơi ban công


Đặt chiếc bồn tắm hay vòi sen ở ban công là chuyện thường. Thiết kế cả một tầng hồ bơi ban công sẽ khiến những kẻ ú tim chẳng dám thử. Tất nhiên, yếu tố an toàn luôn phải đặt lên hàng đầu. 


9. Chiếc bàn đa năng


Chiếc bàn ăn trong gian bếp có thể biến hoá thành nơi chơi bóng bàn, hoặc bida độc đáo. Thế là vừa tận dụng diện tích, vừa có những phút thư giãn mà không phải đi xa.



10. Phòng tắm cảm giác mạnh


Kết lại cho những ý tưởng điên rồ là sáng kiến phòng tắm cảm giác mạnh. Nơi phía dưới chiếc bồn cầu, vòi hoa sen và chậu rửa là lớp kính trong suốt, nhìn rõ không gian sâu hút bên dưới. Ý tưởng này sẽ tốn nhiều kì công và không dành cho những kẻ sợ độ cao. 



Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply