Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Bộ sưu tập Reve và những biến hoá thú vị

Lấy cảm hứng từ hình khối mạnh mẽ, tối giản, bộ sưu tập những thiết bị phòng tắm Reve ứng hoá linh hoạt với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Vẽ nên những bức tranh phòng tắm hiện đại hoàn hảo về tính thẩm mỹ lẫn sự tiện nghi.

>> CÔNG DỤNG CỦA BỒN TẮM MASSAGE

1. Sơ lược về Reve – Bộ sưu tập toàn thiện

Bộ sưu tập Reve™ bao gồm các sản phẩm bồn tắm hiện đại, toilet và chậu rửa cao cấp dành cho phòng tắm theo phong cách Modern và Contemporary. Màu trắng đá (Honed White) – chất liệu độc đáo của KOHLER, mang đến bề mặt đục mờ như đá thiên nhiên được sử dụng cho Reve.



Bên cạnh thiết kế tối giản đầy bắt mắt, Reve còn ghi điểm bởi nhiều tính năng thông minh, thân thiện với người sử dụng.

Thành chậu rửa chân đứng rộng, dành nhiều không gian đặt xà phòng, mỹ phẩm. Chậu rửa đặt bàn và chậu rửa treo tường có hình chữ V, tạo sự linh hoạt, đối lập với hình khối vuông của ngoại thất tạo sự hài hòa cho không gian. Bồn cầu thông minh Reve với công nghệ xả nước kép Dual Flush tiết kiệm nước tối đa cho mỗi lần xả. Hoàn chỉnh bộ sưu tập là các phụ kiện phòng tắm Reve bằng thép không gỉ mạ chrome thanh tao.


2. Reve và cảm hứng miền nhiệt đới

Lá cọ và màu xanh mát gợi hình ảnh vùng biển miền nhiệt đới. Trên phông nền rì rào sóng biển, chiếc bồn tắm đứng Reve như con thuyền đón gió ra khơi.


Với thiết kế thành rộng rãi và thoải mái, bồn tắm đặt sàn Reve góp phần tái hiện cảm giác hoà mình vào biển, thư giãn, xoa bóp cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi.


3. Reve và chút nhấn nhá cổ điển

Phong cách truyền thống Traditional và Classic có thể nhận biết bằng cách bố trí đối xứng và chum đèn pha lê.



Chiếc bồn tắm Reve hiện đại được chọn làm trục, đối xứng hai bên là chậu rửa chân đứng và gương tròn với những hoạ tiết tinh xảo. Bức tường nền có hoa văn cầu kì không làm rối mắt, trái lại, càng tôn lên vẻ đẹp điêu khắc lịch lãm của bộ sưu tập Reve.


4. Reve và không gian Bắc Âu

Phong cách thiết kế đặc trưng của vùng Bắc Âu (Scandinavia) ưu ái màu trắng và sự hiện diện của gỗ mộc.


Với những đường nét hình khối tinh gọn và sắc trắng đá Honed White đặc trưng, bồn tắm spa Reve như một mảnh ghép hoàn hảo cho không gian Bắc Âu. Từ sự kết hợp của những chi tiết giản đơn, nhưng tổng thể mang đến bố cục sang trọng và hoàn mỹ.

 
Vân Anh

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply