Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Chậu rửa cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Nếu bạn sở hữu một không gian phòng tắm khiêm tốn thì những thiết bị phòng tắm nhỏ gọn sẽ tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi, thu hút. Trong đó, bên cạnh bồn cầu treo tường tiết kiệm không gian, vòi sen thiết kế theo phong cách tối giản thì một chiếc bồn rửa mặt nhỏ gọn là điểm nhấn không thể thiếu.

Bồn rửa mặt nhỏ không đồng nghĩa với kém chức năng hay kém thời trang. Thực tế, hầu hết bồn rửa mặt đều khá nhỏ. Trong trường hợp không có nhu cầu trang trí quá nhiều thì bạn nên tập trung vào chức năng và tính thực tiễn. Các tiện ích nhỏ gọn, đơn giản luôn là lựa chọn số 1 cho phòng tắm nhỏ.

Dưới đây là những mẫu chậu rửa/bồn rửa mặt mới nhất từ Kohler, dành cho phòng tắm có diện tích khiêm tốn.

1. Chậu rửa đặt trên bàn Chalice



Chậu rửa đặt trên bàn Chalice
Chậu rửa đặt trên bàn kiểu tròn Chalice toát lên nét thanh nhã, sang trọng của hình học theo phong cách đơn giản, phác họa một đường tròn hoàn hảo, mang đến một thiết kế ấn tượng cho phòng tắm đương đại.

2. Chậu rửa chân đứng Archer



Chậu rửa chân đứng Archer
Chậu rửa chân đứng Archer nổi bật với thiết kế mang tính thẩm mỹ giao thoa, hòa quyện các chi tiết thiết kế tinh xảo được tìm thấy trong đồ nội thất thủ công mỹ nghệ và những góc cạnh phức tạp trong công nghệ làm trang sức. 
Sản phẩm được chế tác từ sứ cao cấp với độ bền cao, bề mặt tráng men theo công nghệ độc đáo của Kohler chống trầy xước và giữ được màu sắc, độ sáng bóng bền lâu.

3. Chậu rửa âm bàn hình chữ nhật Verticyl



Chậu rửa âm bàn hình chữ nhật Verticyl

Thiết kế hình học theo phong cách tối giản với những đường thẳng góc sắc sảo, lòng chậu sâu rộng, chậu rửa Verticyl hình chữ nhật lắp đặt âm bàn hòa vào thiết kế tổng thể của không gian phòng tắm hoàn hảo và tinh tế.

4. Chậu rửa dương vành Escale



Chậu rửa dương vành Escale
Lấy ý tưởng từ hình ảnh chiếc thuyền buồm trong gió và kiểu dáng bộ chén dĩa sứ của Nhật, chậu rửa Escale đưa bạn đến một không gian phòng tắm với phong cách hoàn toàn mới. Với nét cổ điển vượt thời gian, Escale là sự kết hợp hài hòa giữa khả năng thích ứng linh hoạt và thiết kế đặc biệt độc đáo.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply