Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Bỏ túi mẹo tiết kiệm nước cho phòng tắm

Tiết kiệm nước sinh hoạt không chỉ là tiết kiệm chi phí cho gia đình mà còn góp phần vào xu hướng tiết kiệm tài nguyên chung. Những mẹo tiết kiệm nước dưới đây sẽ giúp bạn tránh phung phí được một khoản tiền kha khá đấy.

1. Lắp đặt vòi hoa sen với lưu lượng nước ít hơn
Vòi sen hiện đại được thiết kế để tối thiểu hóa lưu lượng nước mà vẫn cho trải nghiệm tắm tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo mẫu vòi sen tắm Purist từ Kohler.
Đầu sen đa chức năng Purist tiết kiệm đến 30% lượng nước tiêu thụ so với các đầu sen thông thường, đảm bảo mang lại trải nghiệm tắm vòi sen tuyệt vời mà vẫn tiết kiệm nước. Sản phẩm có ba chế độ phun khác nhau cho bạn trải nghiệm cảm giác massage thư giãn,trộn khí và dạng xung động.


 
Vòi sen hiện đại tiết kiệm nước
Ngoài ra, bạn nên tập thói quen tắm nhanh nhất có thể. Đây thực sự là cách tiết kiệm nước hiệu quả. Trong lúc vệ sinh cơ thể với xà phòng, bạn nhớ tắt vòi nước và chỉ bật lại khi xả bọt xà phòng.

2. Thay thế bồn cầu/toilet
Lựa chọn này có thể khá tốn kém nhưng rất có ý nghĩa vì nó giúp bạn tiêu thụ nước ít hơn và làm tăng giá trị của ngôi nhà.


 
Bồn cầu tiết kiệm nước với lực xả mạnh
Thế hệ bồn cầu/toilet hiện đại có thể tiết kiệm đáng kể lượng nước cho một lần xả. Ví dụ điển hình là thế hệ bồn cầu công nghệ xả ClassFive từ Kohler được thiết kế để lực xả mạng, dòng nước xoáy. Do đó giảm lượng nước khi xả mà vẫn mang đến độ sạch sẽ tối ưu.

3. Tiết kiệm nước khi đánh răng, rửa mặt.
Thay vì để vòi nước chảy trong lúc bạn đánh răng, hãy lấy đầy nước vào cốc và tắt vòi đi. Làm điều tương tự khi bạn rửa mặt, cạo râu... hay thực hiện bất kỳ thao tác vệ sinh nhỏ nào khác.

Dần dần, bạn sẽ hình thành ý thức tiết kiệm nước.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply