Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Mang những tuyệt tác thiết kế đến ngôi nhà của bạn

KOHLER, Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 01 năm 2013, KALLISTA, thương hiệu hàng đầu trong thiết kế các thiết bị và đồ dùng sang trọng cho nhà tắm, thuộc công ty Kohler, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp, vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Thành lập vào năm 1979 bởi hai anh em nhà Briton, tại thành phố San Francisco bang California, Mỹ. KALLISTA được xây dựng với mong muốn mang phong cách, sự tinh tế và sang trọng đến cho phòng tắm. Đến nay, KALLISTA đã trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp những bộ sưu tập phòng tắm sang trọng bậc nhất, gắn liền với danh tiếng của những nhà thiết kế gạo cội.

Các thiết bị phòng tắm và nhà bếp KALLISTA là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa niềm đam mê, tính thẩm mỹ và các tính năng tối ưu. Mỗi thiết kế của KALLISTA là biểu tượng của sự cân bằng và thống nhất; Được làm từ những vật liệu tốt, độc đáo nhất, kết hợp hài hòa và làm nổi bật những phong cách thiết kế tinh tế. Các thiết kế của KALLISTA đều toát nên sự tinh tế trong từng chi tiết, từ bề mặt được chạm khắc bằng tay đến các vật liệu tinh tế từ tự nhiên, tạo nên những thiết kế giản đơn và sang trọng. 

Từng chi tiết thiết kế của KALLISTA là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận, mang đến phong cách vượt thời gian cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, KALLISTA cũng được biết đến bởi những bộ sưu tập được thiết kế độc quyền từ những nhà thiết kế danh tiếng thế giới như Barbara Barry, Michael S Smith, Laura Kirar, William Sofield.

Bộ sưu tập Glamour của Barbara Barry

Barbara Barry là một trong những nhà thiết kế nổi bật và tài năng nhất trên thế giới. Tên tuổi của Barbara được xem là biểu tượng của sức sống và sự tinh tế. Các thiết kế của bà thể hiện sự đơn giản, duyên dáng trong từng đường nét và hình khối. Các thiết kế của Babara khá đa dạng, từ nội thất cho đến các thiết bị phòng tắm cho Kallista.

Glamour, bộ sưu tập theo phong cách cổ điển của Barbara tái hiện sự hào nhoáng của Hollywood vào những năm 1940, một thiết kế dành riêng cho các phòng tắm hiện đại. Tôn vinh khoảng thời gian mà những sản phẩm và thiết bị sang trọng là một phần không thể thiếu của phong cách sống tinh tế và xa hoa. 




 Bộ sưu tập For Town của nhà thiết kế Michael S Smith

Thành công rực rỡ với nhiều dự án lớn tại Mỹ, Michael S Smith trở thành một trong những nhà thiết kế được tôn trọng nhất tại Mỹ và trên thế giới. Nổi tiếng với phong cách của riêng mình, một chút cổ điển kết hợp độc đáo với các đường nét hiện đại, các thiết kế của ông luôn hòa trộn và thể hiện rõ hai cảm nhận về cuộc sống miền quê nhẹ nhàng và cuộc sống hiện đại tại thành thị, tạo nên các tác phẩm tinh tế và mang đến không gian thư giãn tuyệt đối.

Khi thiết kế bộ sưu tập For Town, Michael S Smith đã tạo ra những tác phẩm mang phong cách cổ điển và trường tồn theo thời gian. Lấy cảm hứng từ kiến trúc của những thập niên 1930 – 1940, bộ sưu tập phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế phòng tắm và nhà bếp, từ căn hộ truyền thống ở thành phố New York cho đến một ngôi nhà theo phong cách Địa Trung Hải ở khu Bel Air. 



Bộ sưu tập Vir Stil của nhà thiết kế Laura Kirar    

Với sự nhạy cảm của một người nghệ sĩ, Laura Kirar luôn tiếp cận từng sản phẩm, dự án thiết kế với tất cả tâm hồn và sự nhiệt tình. Các thiết kế của Laura luôn mang sự riêng biệt đặc trưng, nhưng luôn có điểm chung trong việc lựa chọn chất liệu, các chi tiết tinh tế, và hơn hết là sự vĩnh hằng trong thiết kế, mang đậm dấu ấn cá nhân của bà. 

Với Vir Stil, Laura Kirar hoàn toàn thuyết phục các nhà thiết kế và khách hàng khi thể hiện được tinh thần của bộ sưu tập thông qua từng chi tiết nhỏ trong phong cách hiện đại. Bộ sưu tập được thiết kế với chủ ý dành cho những người yêu thích khám phá. Cho dù có sở hữu Vir Stil qua bao nhiêu năm, vị chủ nhân sẽ luôn bắt gặp sự tinh tế và luôn bất ngờ với những cảm xúc ẩn chứa trong bộ sưu tập.  




«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply