Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Thay áo mới cho phòng tắm

Đầu tư những thiết bị phòng tắm cao cấp, sẽ đem lại sức sống mới cho không gian tắm gội vừa thư giãn hơn, vừa cuốn hút hơn. Để tiết kiệm thời gian tìm hiểu, bạn có thể tham khảo bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Kohler mới nhất, đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

1. Vòi sen Moxie – Tắm cùng âm nhạc
Trải nghiệm việc tắm vòi sen Moxie đẳng cấp với sự sống động hòa quyện giữa những tia nước và các giai điệu âm nhạc sẽ mang đến cho bạn những phút giây tắm táp thư giãn nhất.




Vòi sen Moxie – Tắm cùng âm nhạc

Sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế, đầu sen Moxie tích hợp loa ngoài có khả năng kết nối với điện thoại smartphone hay máy mp3 qua chức năng Bluetooth, giúp bạn thoải mái tận hưởng những giai điệu yêu thích ngay khi đang tắm.
Sản phẩm này đã nhận được nhiều giải thưởng thiết kế uy tín như iF, IDEA.

2. Bồn cầu thông minh Karing
Karing lại là một lựa chọn độc đáo khác. Cùng dòng toilet thông minh nhưng cá tính riêng biệt của Karing khiến cho nhiều vị khách yêu mến sự thân thiện trong thiết kế kết hợp cùng công nghệ hàng đầu.


Bồn cầu thông minh Karing

Bồn cầu thông minh Với thiết kế đường cong mềm mại, ẩn chứa những tiện ích hàng đầu như: công nghệ làm ấm và điều chỉnh nhiệt độ nước tự động giúp duy trì một độ ấm nhất định cho dòng chảy, mang lại cho người tiêu dùng một cảm giác thư giãn và thoải mái trọn vẹn. Các chức năng khác như sưởi ấm nắp ngồi, tự động rửa và sấy, đóng mở nắp và xả nước cũng đem đến cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối.

3. Chậu rửa âm bàn hình oval Verticyl
Mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng với chậu rửa âm bàn hình oval Verticyl.


Chậu rửa âm bàn Verticyl
Được lắp đặt âm bàn, Verticyl hòa vào từng đường nét thiết kế của không gian phòng tắm

4. Bồn tắm spa VibrAcoustic
Bồn tắm VibrAcoustic ứng dụng liệu pháp dựa trên công nghệ được định nghĩa như việc nghe và cảm nhận rung động âm thanh thông qua cơ thể. Đây là một cải tiến vượt trội nhằm giúp làm giảm căng thẳng và đem lại sự thư giãn tuyệt đối.


Bồn tắm massage VibrAcoustic


Trầm mình trong làn nước được điều khiển bởi công nghệ rung động bằng sóng âm của bồn tắm VibrAcoustic, người dùng sẽ có cảm giác đang ở phòng spa

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply