Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Xu hướng thiết kế phòng tắm sáng tạo của Kohler

Nhà sản xuất thiết bị vệ sinh phòng tắm Kohler của Mỹ, với hơn 137 năm hình thành và phát triển, sẽ giúp bạn sự lựa chọn các thiết bị hợp lý nhất.

Những dòng sản phẩm toilet mới nhất từ Kohler là minh chứng cho những tiện ích từ công nghệ tiên tiến, người tiêu dùng ngày càng có nhiều trải nghiệm bất ngờ và đẳng cấp

Sự trở lại của những mẫu hoa văn truyền thống
Thoát ra khỏi sự nhàm chán đơn điệu, những họa tiết truyền thống như mang đến một “hơi thở” mới vào nội thất phòng tắm mà không làm mất đi nét trang nhã, sang trọng. Những bộ sản phẩm như chậu rửa Karess họa tiết Benjarong hay Strayt Deco với âm hưởng Á Đông luôn là sự lựa chọn số một cho những gia chủ muốn thể hiện cá tính. Lấy cảm hứng từ văn hóa đất nước Thái Lan, bộ sưu tập chậu rửa Karess mang họa tiết Benjarong quyến rũ. Là sự lặp đi lặp lại của các chi tiết hình khối hoặc các chi tiết hoa văn cách điệu, họa tiết Benjarong được sử dụng khá phổ biến trong kiến trúc hoàng gia, cung đình. Được giới thiệu với tông màu chủ đạo là vàng và bạch kim, chậu rửa Karess giúp người sử dụng linh hoạt hơn trong việc lựa chọn phong cách.



Tác phẩm ưu việt của thiết kế và công nghệ
Nếu mong chờ một thiết kế sắc sảo kết hợp cùng với công nghệ hàng đầu cho phòng tắm, lựa chọn đầu tiên bạn nên nghĩ ngay đến đó là toilet thông minh Numi. Với thiết kế theo trường phái tối giản – Less is more, ấn tượng đầu tiên là thiết kế tối giản hoàn hảo của các góc cạnh rất cá tính và sự sắp xếp tinh tế. Xét về công nghệ cũng rất đáng ngỡ ngàng: tính năng sưởi chân và làm ấm nắp ngồi, thiết bị khử mùi, nghe nhạc mp3, radio và từ thiết bị nghe nhạc, nắp đóng mở tự động, đèn ban đêm và nhiều tiện ích khác khiến cho Numi trở thành một sản phẩm ấn tượng và là sự lựa chọn cho những vị khách yêu thích công nghệ sáng tạo và thiết kế tinh tế.
Đôi khi những công nghệ mới thường chú trọng tới tính khoa học bên trong sản phẩm mà sao nhãng thiết kế bên ngoài, khó lọt "tầm ngắm" của những gia chủ hay các nhà tư vấn thiết kế nội thất do những yêu cầu về thẩm mỹ của công trình. Người sử dụng cần hiểu mình thích phong cách thẩm mỹ nào để có thể xác định lối thiết kế của hãng sản xuất phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Ngoài những sản phẩm được giới thiệu ở trên, bạn có thể tìm được những mẫu thiết bị đặc biệt khác tại trung tâm trưng bày Kohler – Kohler Design Center tại Hà Nội – 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Được khai trương vào tháng 8 vừa qua, Kohler Design Center tại Hà Nội kỉ niệm 140 năm hình thành và 7 năm Kohler có mặt tại thị trường Việt Nam.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply