Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Những mẫu vòi sen tiết kiệm nước

Kohler là một trong những thương hiệu đi đầu về nghiên cứu các thiết bị phòng tắm hiện đại, tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường.
Dưới đây là những mẫu vòi sen tắm từ Kohler vừa có thiết kế bắt mắt, vừa có khả năng tiết kiệm 30% lượng nước mà vẫn cho trải nghiệm tắm hoàn hảo.

1. Bộ vòi sen tắm âm tường Forte
Bộ sen và vòi bồn tắm âm tường Forté là sự kết hợp chế độ phun nước phù hợp, thiết kế linh hoạt và tay chỉnh có thiết kế truyền thống. Chất liệu cao cấp cho độ bền đẹp hoàn hảo, tay chỉnh có chi tiết chạm trỗ sắc xảo mang đến nét đẹp tinh tế cho phòng tắm.




Sen tắm âm tường Forte
Bộ sản phẩm này phù hợp cho cả phòng tắm có phong cách bài trí cổ điển lẫn đương đại.
2. Đầu sen Purist đa chức năng
Tiết kiệm nước nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tính năng sản phầm. Đầu sen đa chức năng Purist tiết kiệm đến 30% lượng nước tiêu thụ so với các đầu sen thông thường, đảm bảo mang lại trải nghiệm tắm vòi sen tuyệt vời mà vẫn tiết kiệm nước.


Vòi sen Purist tiết kiệm nước
Sản phẩm có ba chế độ phun khác nhau cho bạn trải nghiệm cảm giác massage thư giãn,trộn khí và dạng xung động.
3. Đầu sen Katalyst Air, ứng dụng công nghệ trộn khí
Đầu sen Katalyst Air là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và thiết kế mỏng ấn tượng, mang lại trải nghiệm tắm dưới vòi sen mới lạ và đầy hứng khởi


Sen tắm trộn khí Katalyst Air

Bộ sưu tập Katalyst Air được ứng dụng hệ thống trộn khí vào nước đột phá. Với việc hòa trộn hai lít khí vào nước trên một phút, các hạt nước chứa không khí được tạo ra sẽ nặng hạt và trải đều toàn bộ cơ thể. Thiết kế mỏng độc đáo của đầu sen là điểm nhấn cho không gian phòng tắm hiện đại.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply