Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Những thiết bị vệ sinh cao cấp mới nhất từ Kohler

Kohler mang đến các sản phẩm phòng tắm không chỉ đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng, mà còn thổi vào nguồn cảm hứng biến phòng tắm thành một không gian mang phong cách của riêng bạn.

Dưới đây là những thiết bị vệ sinh cao cấp mới nhất từ sự sáng tạo không ngừng của Kohler.

1. Đầu sen Katalyst Air

Đầu sen Katalyst Air là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và thiết kế mỏng ấn tượng, mang lại trải nghiệm tắm dưới vòi sen mới lạ và đầy hứng khởi. Bộ sưu tập Katalyst Air được ứng dụng hệ thống trộn khí vào nước đột phá.



Cảm giác tắm mưa với vòi sen Katalyst Air

Với việc hòa trộn hai lít khí vào nước trên một phút, các hạt nước chứa không khí được tạo ra sẽ nặng hạt và trải đều toàn bộ cơ thể. Thiết kế mỏng độc đáo của đầu sen là điểm nhấn cho không gian phòng tắm hiện đại.

2. Bồn tắm đặt sàn Evok hình oval

Những đường cong nhẹ nhàng tạo nên thiết kế đẳng cấp và tinh tế cho bồn tắm đặt sàn Evok hình oval. Evok có yếm liền, không khớp nối được gắn hoàn hảo vào thân bồn.

Bồn tắm Evok điểm họa tiết độc đáo

Họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế được in tinh xảo xung quanh thân bồn màu trắng, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian phòng tắm.


Bồn cầu treo tường Via tiết kiệm không gian

Thiết kế với tính toán tỷ lệ tỉ mỉ và chuẩn xác của bồn cầu treo tường Via mang lại sự dễ chịu tối đa và kết hợp hoàn hảo với nắp bồn cầu C3 cho chức năng vệ sinh tối ưu.

4. Bộ vòi Rose Gold

Kiêu sa nhưng vẫn không mất đi vẻ tự nhiên vốn có, Rose Gold mang đến cho chủ nhà, kiến trúc sư, nhà thiết kế một lựa chọn cho những không gian mang đậm phong cách cá nhân với điểm nhấn là sự tinh tế, ấn tượng.


Bộ vòi Rose Gold đẹp kiêu sa


Đặt giữa những thiết bị khác trong phòng tắm, các sản phẩm vòi với lớp mạ Vàng Hồng nổi bật bởi vẻ đẹp đặc trưng nhưng vẫn giữ được nét hài hòa để tạo nên một không gian trang nhã. Chính vì vậy dòng sản phẩm mới này của Kohler cho phép kết hợp linh hoạt với nhiều màu sắc khác nhau trên bảng màu nội thất.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply