Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Kohler: Phong cách nhà bếp châu Âu

Nhà bếp là là nơi để gia chủ thể hiện phong cách sống, cá tính và đẳng cấp của mình.
Các sản phẩm thiết bị nhà bếp KOHLER được thiết kế để mang đến cho nhà bếp của bạn sự tiện dụng và kiểu dáng tối ưu. Từ vòi bếp, chậu bếp đến những thiết kế tủ kệ bếp mới nhất phù hợp với nhu cầu riêng của bạn.
Dưới đây là những sản phẩm thiết bị nhà bếp tiêu biểu từ Kohler, mang đến phong cách châu Âu sang trọng cho nhà bếp của bạn.

1. Tủ kệ bếp Kuranda
Một tuyệt tác được khơi nguồn cảm hứng từ thị trấn Kuranda. Kuranda, một thị trấn nhỏ nằm ở khu vực rừng mưa nhiệt đới của Úc, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên.


 
Tủ kệ bếp Kuranda cho căn bếp đầu sức sống
Tủ kệ bếp KURANDA mang sức sống ấm áp tràn ngập gian bếp và cho bạn trải nghiệm sự huyền bí của những câu chuyện cổ tích.

2. Vòi bếp Simplice với đầu vòi kiểu dây rút
Thiết kế sáng tạo giúp phù hợp với nhiểu kiểu nhà bếp và phương thức sử dụng, vòi bếp Simplice có đầu xịn kiểu dây rút và thân vòi cao tạo hình vòm có thể xoay 360 độ, đưa nước vào ấm nước cao dễ dàng.


 
Vòi rửa chén Simplice có đầu vòi kiểu dây rút
Bên cảnh đó, đầu vòi tiện dụng có thể đưa nước xuống thấp bên trong chậu bếp hoặc đưa ra ngoài chậu để châm bình.

3. Chậu bếp âm bàn Executive Chef
Chậu bếp cỡ trung / cỡ lớn Executive Chef có khuôn chậu rộng, sâu bên trái và một khuôn chậu sâu vừa, hơi nhỏ hơn phía bên phải.


 
Chậu bếp âm bàn Executive Chef

Được chế tác từ chất liệu gang đúc tráng men của KOHLER, chậu bếp Executive Chef mang đến một không gian bếp núc rộng rãi với nét thiết kế đơn giản và tao nhã.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply