Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Phòng tắm Kohler


Nhà sản xuất thiết bị phòng tắm Kohler của Mỹ, với hơn 137 năm hình thành và phát triển, sẽ giúp bạn sự lựa chọn các thiết bị hợp lý nhất.

Vòi sen Flipside của Kohler với đầu vòi quay quanh trục cho 4 chế độ phun nước chỉ trong một sản phẩm, phù hợp với các trạng thái cảm xúc khác nhau của người dùng. Bạn sẽ được đánh thức vào đầu ngày bằng chế độ Koverage, giảm căng thẳng với chế độ Kotton, cho những ngày đầy phấn khích với dòng chảy mạnh xoay vòng Komotion. Và cuối cùng, dòng chảy massage Kurrent sẽ kết thúc một ngày bận rộn.


Đôi khi những công nghệ mới thường chú trọng tới tính khoa học bên trong sản phẩm mà sao nhãng thiết kế bên ngoài, khó lọt "tầm ngắm" của những gia chủ hay các nhà tư vấn thiết kế nội thất do những yêu cầu về thẩm mỹ của công trình. Người sử dụng cần hiểu mình thích phong cách thẩm mỹ nào để có thể xác định lối thiết kế của hãng sản xuất phù hợp với nhu cầu của bản thân.


Nếu bạn thích phong cách hiện đại pha chút cổ điển được tích hợp với những công nghệ tiên tiến trên thế giới cho phòng tắm nhà mình, showroom mới khai trương của nhà sản xuất thiết bị vệ sinh phòng tắm Kohler trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 có thể là một địa chỉ đáng được lưu tâm.

Các sản phẩm thiết bị phòng tắm Kohler có nhiều màu sắc cho bạn chọn nhằm phù hợp với thiết kế tổng thể của cả ngôi nhà, riêng màu trắng cũng có một phiên bản trắng đậm chất riêng của Kohler, giúp tạo nên phong cách riêng độc đáo cho căn nhà bạn.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm thiết bị phòng tắm Kohler vui lòng liên hệ điện thoại: 08 3744 2266 hoặc truy cập website của Kohler tại http://www.kohler.com/

Thiết bị phòng tắm Kohler Việt

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Bồn tắm nhập khẩu tại Phòng Tắm Xông Hơi là sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Pháp, Hàn Quốc, Malaysia... đây là nơi của truyền thống sản xuất về thiết vị phòng tắm chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Ngoài ra, bồn tắm hiện nay còn được sản xuất trong nước có giá thành tương đối rẻ cũng đang được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    Trả lờiXóa